Thông tin thực tập

[MI-JF 2023] Cơ hội thực tập tại MangoAds

02/02/2023
Với sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của thị trường số Việt Nam, MangoAds là cầu nối giúp các thương hiệu nội địa vươn ra thế giới và hỗ trợ các thương hiệu quốc tế thâm nhập vào thị trường Việt Nam.
MangoAds thực hiện dự án theo hệ thống chuẩn mực của thế giới trong lĩnh vực digital marketing để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lương.



Công ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo Trái Xoài
Địa chỉ: Toà nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10

- Vị trí tuyển dụng: Media Intern
- Số lượng: 15
- Sinh viên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing
- Yêu cầu:
+ Viết nội dung trên website và Facebook, Youtube về các lĩnh vực: du lịch, ẩm thực, mẹ&bé, giáo dục, … theo yêu cầu khách hàng.
+ Dịch và biên tập nội dung tiếng Anh theo chủ đề được giao.
+ Đăng bài theo chủ đề trên các kênh Online Marketing (FB, Website, SEO, Email, …) về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. 
+ Lập kế hoạch từ khóa, thực thi và phân tích độ chất lượng của từ khóa.
+ Thưc hiện chiến dịch SEO.
+ Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc, dự án được giao
+ Một số công việc khác liên quan đến dự án.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
  
- Vị trí tuyển dụng: Account Intern
- Số lượng: 5
- Sinh viên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quan hệ quốc tế
- Yêu cầu: 
+ Gặp gỡ và làm việc trực tiếp với khách hàng để thảo luận và lấy yêu cầu của khách hàng.
+ Làm việc với các team liên quan để đưa ra kế hoạch báo giá đáp ứng ngân sách của khách hàng.
+ Xây dựng, thực hiện và đảm bảo chất lượng các proposal thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng, kế hoạch và timeline được đề ra.
+ Thực hiện việc chăm sóc khách hàng đã và đang hợp tác, nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình triển khai dự án, sau dự án, cũng như đảm bảo khách hàng cũ tái kí hợp đồng hoặc sử dụng thêm dịch vụ.
+ Điều phối dự án trong suốt quá trình triển khai bao gồm FB/Web/SEO nói chung, content strategy, keyword plan, vận hành dịch vụ, hoàn thành KPI đúng hạn với khách hàng.
+ Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các phát sinh trong suốt quá trình vận hành và triển khai dịch vụ với khách hàng.
+ Có kế hoạch, chiến lược đàm phán với khách hàng hoặc có phương án kịp thời khi không đạt KPI đã đề ra.
+ Thực hiện báo cáo leader và khách hàng theo định kỳ.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
TIN LIÊN QUAN