Thông tin thực tập

Operation Intern

04/12/2020

Được thành lập từ năm 2016 - qua 4 năm xây dựng và phát triển, Meete đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường với gần 1 triệu users và 3500 thương hiệu, mang đến các giải pháp về khách hàng và tích điểm cho các thương hiệu, cửa hàng tại thị trường Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái rộng trải dài khắp Việt Nam và lớn hơn nữa là sang các quốc gia trong khu vực vào năm 2020, Meete hướng đến việc xây dựng đội ngũ năng động, nhiệt huyết để cùng làm việc với các advisors của Meete từ các công ty, tập đoàn lớn. Và từ đó cùng nhau thực hiện lộ trình mà Meete mong muốn.
Bạn sẽ làm gì?

Vận hành cho thương hiệu (merchant)

  • Chịu trách nhiệm thực hiện đưa ưu đãi lên ứng dụng Meete đảm bảo quy định quy trình và chất lượng nội dung.
  • Hướng dẫn Merchant sử dụng ứng dụng S-Merchant của Meete để quản lý, vận hành. Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng để đảm bảo các chương trình không xảy ra sai sót.
  • Tiếp nhận thông tin Merchant đăng ký hợp tác, tư vấn sơ bộ và chuyển giao đến bộ phận liên quan.
  • Báo cáo kết quả truyền thông và doanh thu hàng tháng.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân.

Vận hành user (marketing operations)

  • Đại diện Meete, trực tiếp quản lý hotline, fanpage chính thức.
  • Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất .
  • Hỗ trợ triển khai các campaign marketing với team Marketing.
  • Thực hiện khảo sát, thu thập insight người dùng, giúp team Marketing đưa ra các chương trình hiệu quả.
  • Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về Khách hàng.

Vận hành Meete (nội bộ)

  • Cùng với team Product, để xuất các tính năng, cải thiện quy trình và sản phẩm
  • Xây dựng và tối ưu quy trình, là cầu nối làm việc giữa các phòng ban.

Bạn cần có gì?

  • Các bạn trẻ tuổi từ 18-22 có kỹ năng tổ chức và phân tích tư duy, giải quyết vấn đề, xử lý sự cố
  • Chủ động, cẩn thận, có ý thức trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Năng động, yêu thích ăn uống, là một lợi thế.
  • Thích các công việc liên quan đến số liệu, quy trình, vận hành.

Quyền lợi

  • Mức lương: Từ 2,000,000 VND/ tháng
  • Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức, tư duy cần thiết
  • Được đề xuất và thực hiện ý tưởng mới, qua đó phát triển bản thân - xây dựng giá trị cho công ty và thăng tiến
  • Tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa, con người: Sharing hàng tuần, talkshow hàng tháng từ khách mời (các CEO, manager,...bên ngoài), training hàng tuần/ tháng, game/tiệc bonding,...
  • Được sử dụng các gói giảm giá siêu hấp dẫn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc
  • Phát triển các kỹ năng: lên kế hoạch, quản trị rủi ro, quản trị đầu việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm,…
  • Personal projects với Senior Manager và CEO

Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Hồ Chí Minh: 27J Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1.
  • Thời gian: từ 8h30 sáng đến 6h chiều (Thứ Hai - thứ Bảy, mỗi tháng nghỉ 02 ngày thứ Bảy theo quy định Công ty)

⇒ Truy cập và điền vào form: https://airtable.com/shrgqkYjclTFS6JEJ

TIN LIÊN QUAN