Thông tin thực tập

[T4.2024] Cơ hội thực tập tại Alta Media

11/01/2024
Thành lập ngày 8/8/2008, Alta Media là đơn vị thành viên của Công ty CP Văn hóa Tân Bình (ALTA), chuyên cung cấp các giải pháp và các sản phẩm, dịch vụ về màn hình LED, cũng như các dịch vụ liên quan đến Công nghệ, Truyền thông, đặc biệt tập trung ở các ngành viễn thông kỹ thuật số và công nghệ tương tác lập trình, điện tử.



Công ty TNHH MTV Ứng dụng Công nghệ và Dịch vụ Truyền thông Âu Lạc (Alta Media) 
- Địa chỉ: 86/33 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Vân Anh - HR
- Email: anh.nguyentv@alta.com.vn

 
- Vị trí: Thực tập sinh lập trình Back-end
- Số lượng: 20
- Sinh viên ngành: DAS;ITE
- Yêu cầu: Có kiến thức căn bản về C#, .NET và SQL; Có tư duy lập trình OOP; Có khả năng tự nghiên cứu tài liệu; Năng động, có trách nhiệm.
 
- Vị trí: Thực tập sinh Technical Account
- Số lượng: 10
- Sinh viên ngành: BUS
- Yêu cầu: Sinh viên năm cuối các ngành Quản trị mạng, Mạng máy tính, An toàn thông tin,…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Yêu thích công nghệ; Kỹ năng giao tiếp, phân tích tốt; Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
 
- Vị trí: Thực tập sinh Sales Account
- Số lượng: 5
- Sinh viên ngành: BUS
- Yêu cầu: Sinh viên đang học năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các ngành Thương mại, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan; Có kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng thuyết trình và đàm phán thuyết phục tốt; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt; Có khả năng tự nghiên cứu tài liệu; Nhanh nhẹn, nhiệt tình, thân thiện, cởi mở và hòa đồng, trung thực và có tính cầu tiến.
 
- Vị trí: Thực tập sinh Hành chính nhân sự
- Số lượng: 3
- Sinh viên ngành: TOU;BUS;HRM
- Yêu cầu: Học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Tin học văn phòng khá; Kỹ tính, cẩn thận, chịu khó; Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao.
 
- Vị trí: Thực tập sinh Thiết kế 2D và quay dựng
- Số lượng: 5
- Sinh viên ngành: COT;MKT
- Yêu cầu: Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuât, Mỹ thuật công nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan; Có kỹ năng về Adobe Illustrator, Photoshop, biết After Effects là một lợi thế; Năng động, có trách nhiệm.
 
- Vị trí: Thực tập sinh Content Marketing
- Số lượng: 5
- Sinh viên ngành: COT;MKT;BUS
- Yêu cầu: Sinh viên đang học năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các ngành Marketing, PR, Truyền thông, báo chí hoặc các chuyên ngành có liên quan; Có kỹ năng viết bài, định hướng và tổng hợp thông tin; Biết dùng Photoshop là một lợi thế; Có kỹ năng làm việc nhóm; Có khả năng tự nghiên cứu tài liệu; Nhanh nhẹn, nhiệt tình, thân thiện, cởi mở và hòa đồng, trung thực và thẳng thắn, có tính cầu tiến.
TIN LIÊN QUAN