Thông tin thực tập

[T4.2024] Cơ hội thực tập tại WINDSoft

13/01/2024
WINDSoft là một công ty phát triển ứng dụng phần mềm, với hơn 5 năm phát triển và có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm làm việc chuyên sâu. WINDSoft đã thực hiện trên 1000 dự án lớn nhỏ cùng các công ty hàng đầu Việt Nam. Với những dịch vụ của mình, WINDSoft sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số và đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số.
Đối với mỗi một thiết kế của mình, Windsoft đều tập trung vào từng chi tiết nhỏ nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và chú trọng đến sự gắn kết giữa khách hàng với doanh nghiệp. Từ đó, tối ưu hoá quy trình và tự động hoá công việc. Xây dựng tạo được tiếng vang và nâng cao giá trị trong lòng khách hàng. Đây chính là những giá trị cốt lõi giúp WINDSoft đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp.



Công ty CP công nghệ WINDSOFT Việt Nam 
- Địa chỉ: Tầng 2, 157 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
- Người liên hệ: Huyền Nguyễn - Trưởng phòng nhân sự
- Email: huyennt@winds.vn

 
- Vị trí: Thực tập sinh kinh doanh
- Số lượng: 15
- Sinh viên ngành: CBU;BUS
- Yêu cầu: Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho, trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên Hệ thống, lưu lại các thông tin Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.
TIN LIÊN QUAN