Menu
  
Tin tức sự kiện

"Anyone can be a Hero": UEF phát huy tinh thần vì cộng đồng với hoạt động hiến máu tình nguyện

04/08/2022
Tiếp nối các hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa hằng năm cũng như hòa cùng tinh thần tích cực tham gia các hoạt động hè tình nguyện 2022 của tuổi trẻ UEF, ngày 6/8 tới đây, Nhà UEF sẽ tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề "Anyone can be a Hero"
 

Hoạt động sẽ diễn ra vào ngày 6/8 tới đây
 
Từ lâu, phong trào hiến máu đã trở thành một việc làm thể hiện rõ tính nhân văn sâu sắc. Đây là hành động được xã hội đề cao, tôn vinh. Những giọt máu đáng quý sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, hy vọng cho cuộc sống con người.
Những năm trước, Nhà trường cũng đã góp phần vào kho máu của thành phố với các chương trình: Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, Hiến máu tình nguyện - Giọt máu nghĩa tình, Give blood and Save a life,..
Tại UEF, hoạt động luôn nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên và sinh viên trường. 
 
 
 

"Đại gia đình" UEF luôn tích cực hưởng ứng hoạt động này
 
Với chủ đề "Anyone can be a Hero", chương trình là dịp để mỗi cá nhân nâng cao trách nhiệm vì cộng đồng, thể hiện sự chung sức, chia sẻ cùng xã hội của UEFers. 
Hoạt động do UEF phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Phường 15, quận Bình Thạnh tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 7g00 ngày 6/8 tại sảnh tầng 15 - Trụ sở 141 Điện Biên Phủ.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN