Menu
  
Tin tức sự kiện

Báo cáo chuyên đề: Sinh viên Khoa Marketing tìm hiểu nghề "kể chuyện giữa đời thực"

11/06/2025
Tối ngày 9/6 vừa qua, Khoa Marketing đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề dành cho môn học "Quan hệ công chúng trong marketing". Với chủ đề "PR in Marketing - Làm nghề kể chuyện giữa đời thực", sự kiện này là một điểm nhấn trong chuỗi hoạt động “Hands up marketing”, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận những kiến thức chuyên sâu và góc nhìn thực tế từ chuyên gia về tiếp thị và quan hệ công chúng.

Buổi báo cáo có sự đồng hành của chị Mai Thị Thúy Hồng - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Truyền thông ANPR với vai trò diễn giả chính. Chị đã mang đến những thông tin toàn diện và thiết thực về cách thức hoạt động của một nhà truyền thông chuyên nghiệp trong bối cảnh hiện đại.
 
Sinh viên Khoa Marketing “bỏ túi” thêm bí kíp làm truyền thông hiệu quả 

Trong phần chia sẻ của mình, chị Mai Thị Thúy Hồng đã giúp sinh viên Marketing UEF có cái nhìn rõ nét về công việc của người làm PR, bao gồm các lĩnh vực mà một chuyên viên quan hệ công chúng có thể phát triển, từ xây dựng hình ảnh thương hiệu đến quản lý khủng hoảng truyền thông.

Buổi chuyên đề đã khẳng định tầm quan trọng không thể thiếu của truyền thông và quan hệ công chúng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong việc triển khai dự án hay quảng bá sản phẩm. Để đạt hiệu quả cao, doanh nghiệp luôn phải lựa chọn những chuyên viên truyền thông chất lượng, đảm bảo khả năng quản lý công việc một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Một góc nhìn thú vị về công việc PR cũng được diễn giả chia sẻ đó là chính những áp lực tưởng chừng khó khăn lại tạo cơ hội để người làm nghề sáng tạo ra các ý tưởng mới, đặc biệt trong việc lập kế hoạch và triển khai nội dung. Chị Hồng nhấn mạnh rằng, việc đối mặt và vượt qua thử thách sẽ giúp người làm PR tìm ra giải pháp dễ dàng hơn, qua đó nâng cao chất lượng công việc và phát triển kỹ năng nhanh chóng.

Điểm nhấn quan trọng của buổi báo cáo là phần chia sẻ các case study từ các chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp. Những ví dụ cụ thể này đã giúp sinh viên UEF hiểu rõ hơn về cách triển khai các chiến dịch PR ở đa dạng lĩnh vực trong đời sống hiện nay. 
 
Các bạn sinh viên chăm chú theo dõi nội dung và trao đổi thắc mắc cùng diễn giả 

Buổi báo cáo chuyên đề "PR in Marketing - Làm nghề kể chuyện giữa đời thực" đã trang bị cho sinh viên Khoa Marketing thêm kiến thức chuyên sâu về cách làm truyền thông, từ việc phát triển câu chuyện cho đến xây dựng thành một chiến dịch quảng bá hiệu quả. Hy vọng rằng, buổi báo cáo này sẽ là nguồn động lực để các bạn tiếp tục theo đuổi đam mê trong lĩnh vực quảng bá và truyền thông đầy triển vọng.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN