Menu
  
Tin tức sự kiện

Đội Logarit trở thành Quán quân cuộc thi “Logistics Talents” mùa 2

27/06/2022
Sau gần hai tháng khởi tranh, cuộc thi "Logistics Talents 2022" đã chính thức khép lại với vòng Chung kết “Prove Yourself” diễn ra vào sáng ngày 25/6 vừa qua. Với thông điệp “Power Beyond Cargo”, trận Chung kết đã diễn ra đầy sôi nổi với nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, tiếc nuối cho đến vỡ òa vui sướng khi được xướng danh ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
 

Tiết mục văn nghệ mở đầu "hâm nóng" không khí trước giờ G
 
Vòng Chung kết có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng ban trong Nhà trường. 
Về phía khách mời, đồng thời là Ban giám khảo cuộc thi có TS. Trương Quang Ái - Cổ đông sáng lập, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Farma Carel; ông Nguyễn Minh Tâm - Director of Product Strategy Công ty cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Mart Việt Nam; bà Lê Hoàng Như Uyên - Tổng Giám đốc công ty cổ phần Giao nhận kho vận ngoại thương Việt Nam - Vina Trans; ông Nguyễn Thanh Nhã - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Tân Cảng - STC; ông Nguyễn Văn Tuân - Giám đốc Trung tâm Vận tải thủy, Công ty cổ phần Transimex; bà Trang Phạm - Area SMC Manager, Maersk Vietnam, Cambodia, Myanmar, Maersk Vietnam limited; bà Vân Đỗ - Area Execution Manager, Maersk Vietnam Limited.
 
 
Đại diện UEF tặng hoa, thư cảm ơn đến khách mời - Ban giám khảo cuộc thi
 
Phát biểu mở đầu chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí cho biết: “Tại UEF, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng là một ngành học còn khá mới nhưng thu hút đông đảo sinh viên theo học. Gắn với ngành học này là các các hoạt động tham quan, trải nghiệm thực tế cũng như các sân chơi rèn luyện kiến thức, kỹ năng. Mùa đầu tiên của sân chơi "Logistics Talents", đội Strangers đã xuất sắc trở thành Quán quân, đồng thời đại diện Nhà UEF tham gia cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics toàn quốc - Vietnam Young Logistics Talent" và giành giải Nhì chung cuộc. Đây chính là thành tích đáng tự hào của ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng UEF”.
 
 
TS. Nhan Cẩm Trí phát biểu và gửi lời động viên đến các thí sinh
 
Trải qua 2 vòng thi: New Beginning và Break Through, Ban tổ chức đã chọn ra 16 gương mặt xuất sắc nhất chia làm 4 đội tranh tài tại vòng Chung kết. Tại đây, mỗi đội đã vượt qua 3 phần thi gồm: trả lời nhanh 10 câu hỏi trắc nghiệm bằng tiếng Anh; giới thiệu các thành viên đội thi; và thuyết trình – phản biện để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Ở hai phần thi đầu, cả 4 đội Big 4, Logamity, Logarit, và Aquaman đều cho thấy được sự thông minh, nhanh nhẹn, kiến thức chuyên ngành vững chắc khi dễ dàng vượt qua 10 câu hỏi trắc nghiệm, cùng với đó là sự hóm hỉnh, hài hước trong phần thi giới thiệu tên đội, thành viên nhóm.
 
 





Sự nhanh nhạy, tự tin và vững kiến thức của các thí sinh
 
Sức nóng, sự gay cấn và bất ngờ của cuộc thi càng thể hiện rõ ở phần thi cuối – tranh biện. Theo đó, các đội có 15 phút để thuyết trình và 6 phút để phản biện cũng như trả lời các câu hỏi từ Bán giám khảo về những bất cập, rủi ro hoặc khó khăn có thể xảy ra cho vận tải đường sắt/ đường thủy trong hoạt động mà đội đã chụp ảnh trước đó, đề xuất giải pháp nhằm giải quyết những rủi ro, khó khăn này. 
Bằng kiến thức thực tế cùng bản lĩnh, sự tự tin, các đội thi đều có phần thể hiện ấn tượng. Kết quả cuốii cùng, đội thi Logarit đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Giải Nhì thuộc đội Big 4; đội Aquaman giành giải Ba và đội Logamity giành giải Tư. Ngoài ra, đội Big 4 cũng là đội được yêu thích nhất.
 
 



Xin chúc mừng các đội thi với những kết quả đạt được
 
Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi thắng - thua, sân chơi “Logistics Talents 2022” chính là môi trường để các bạn sinh viên không ngừng hoàn thiện chính mình, thể hiện đam mê và hơn hết là gặp gỡ, tiếp xúc với các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực, cầu nối cho những cơ hội nghề nghiệp về sau.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN