Menu
  
Tin tức sự kiện

Đội ngũ "cầm cân nảy mực" hùng hậu tại vòng Bán kết Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo

22/06/2021
Trước thềm Bán kết cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo năm 2021 diễn ra vào ngày 27/6 sắp tới theo hình thức online, Ban tổ chức đã công bố đội ngũ Ban giám khảo quyền lực với nhiều gương mặt quen thuộc, gắn bó cùng Nhà UEF. 
Với 72 bài dự thi gửi về, Ban Giám khảo đã chọn ra 30 đề tài có tính sáng tạo, khác biệt, khả thi và mức độ đầu tư cao của thí sinh vào vòng Bán kết. 
30 đề tài được chia thành 3 bảng gồm các lĩnh vực: Sản phẩm, Dịch vụ, Công nghệ. Ở vòng Bán kết, mỗi bảng sẽ có 3 giám khảo chính và một mentor điều phối viên. Nhóm thí sinh sẽ thuyết trình kế hoạch khởi nghiệp đã hoàn thành để thuyết phục ban giám khảo chọn ra 12 đề tài hay nhất vào vòng Chung kết. 
 


Bộ ba giám khảo và cố vấn chính của bảng Sản phẩm
 
Theo đó, ở bảng Sản phẩm, 3 giám khảo gồm có: ThS. Nguyễn Văn Hùng - CEO Công ty Cổ phần Bất động sản Golden Land, bà Nguyễn Thái Ngân - CEO Tatu Group, bà Trần Thị Tố Trinh - Store Manager Emart. 
Trong đó, CEO Nguyễn Văn Hùng được biết đến là một doanh nhân kiêm giảng viên với nhiều tâm huyết trong công tác định hướng đào tạo các bạn trẻ ở lĩnh vực Marketing chuyên nghiệp.
Thành công với thương hiệu mỹ phẩm sạch Takashi, chắc hẳn Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 - Nguyễn Thái Ngân sẽ mang đến cho các bạn những kinh nghiệm, lời khuyên quý giá, góp phần khơi dậy đam mê kinh doanh, nuôi lớn ước mơ khởi nghiệp cho các bạn trẻ. 
Bà Trần Thị Tố Trinh sẽ giúp các bạn có cái nhìn đa chiều về môi trường làm việc trong kinh doanh với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý sale, thương mại, nguồn nhân lực, dịch vụ khách hàng, tuyển dụng, training,...
 
 

Ba vị giám khảo sẽ cố vấn cho bảng Dịch vụ
 
3 giám khảo ở bảng Dịch vụ là: Bà Trần Thị Minh Yến - Founder & CEO Công ty tư vấn và dịch vụ Mikian - Edu Coffee, ThS. Trịnh Đình Cường - CEO Công ty dịch vụ Tài chính Kế toán Thuế Rồng Việt, ông Sử Đình Khoa - Chủ tịch HĐQT SEM, CEO Betma English. 
Giám khảo Trần Thị Minh Yến với 16 kinh nghiệm làm việc ở các doanh nghiệp lớn (Sendo, MM Mega Market, Big C,...) và thông qua quá trình training đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về kế hoạch kinh doanh. Còn với Sử Đình Khoa, có thể nói vị CEO trẻ tuổi này là một tấm gương và động lực cho các bạn trẻ. “Cơ duyên” để có được thành công ở thời điểm hiện tại chính là nhờ sự kiên trì học hỏi, rèn luyện tiếng Anh không ngừng. 
Trong khi đó, ThS. Trịnh Đình Cường có bề dày kinh nghiệm khá nhiều khi đang đương nhiệm chức vụ lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp: Công ty dịch vụ Tài chính Kế toán Thuế Rồng Việt, Công ty Cổ phần Sữa Bà Rịa Vũng Tàu, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất gỗ Rồng Việt, Công ty TNHH Đào tạo Rồng Việt, Công ty Cổ phần Rồng Việt Tech, Công ty TNHH nha khoa Việt Nga. Ông cũng đang là Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam – TP. Vũng Tàu, Ủy viên Hội đồng tư vấn kinh tế - xã hội thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
 
 

Ba giám khảo ở bảng Công nghệ
 
Ở bảng Công nghệ, bộ ba giám khảo gồm: Ông Phạm Ngọc Duy Liêm - Đồng sáng lập và Giám đốc phát triển Công ty Gostream, ông Wilson Lieu - CEO Học viện Next Academy, ông Nguyễn Văn Ngà - CEO Agrocom Vietnam. Với sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh, 3 vị giám khảo này hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ thiết thực, giá trị từ kinh nghiệm của mình. 
 
 
Bộ ba điều phối viên của ba bảng ở vòng bán kết 
 
Với đội ngũ Ban giám khảo hùng hậu, giàu kinh nghiệm, thí sinh sẽ được nhận những lời khuyên giá trị. Trên hết, bằng sự công tâm và chuyên nghiệp, những vị chuyên gia này sẽ đưa ra những nhận định, đánh giá chuẩn mực, khách quan để chọn ra những dự án khởi nghiệp hay nhất tiến vào vòng Chung kết. 
 
Tin: Nguyên Lê
Ảnh: Khoa Kinh tế 
TIN LIÊN QUAN