Menu
  
Tin tức sự kiện

FTHMers tiếp tục trải nghiệm "Hotel tour" chuẩn 5 sao tại khách sạn ​​​​Sheraton

18/03/2023
Chiều ngày 16/3, sinh viên ngành Quản trị khách sạn Nhà UEF tiếp tục có buổi trải nghiệm đầy thú vị tại một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh – ​​Sheraton Hotel & Towers.
 

Sau khách sạn Caravelle Sài Gòn, UEFers tiếp tục tham quan và học tập tại Sheraton Hotel & Towers
 
Đồng hành với sinh viên trong chuyến tham quan có ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; ThS. Nguyễn Thị Lan Chi - Giảng viên ngành Quản trị khách sạn.
Về phía khách sạn Sheraton, sinh viên UEF được hướng dẫn bởi Mr. Julian Wong - General Manager; Ms. Nguyễn Thị Minh Thư -  Director of Human Resources; Ms. Phạm Thị Xuân Mai - Human Resources Manager.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Đồng Khởi, chỉ cách các địa điểm tham quan nổi tiếng, trung tâm hành chính, tòa nhà văn phòng và khu mua sắm giải trí vài phút di chuyển, Sheraton Saigon Hotel & Towers là điểm dừng chân lý tưởng giúp du khách hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố với trải nghiệm sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.
Chuyến tham quan tại khách sạn Sheraton giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về ngành đang học khi được trải nghiệm thực tế các dịch vụ chuẩn 5 sao tại khách sạn cũng như cách thức hoạt động của các bộ phận trong quá trình vận hành kinh doanh khách sạn như: bộ phận tiền sảnh, bộ phận buồng, bộ phận nhà hàng,... 
Trong quá trình tham quan, UEFers đã được giới thiệu về  lịch sử hình thành, định nghĩa lòng hiếu khách của tập đoàn, số liệu nhân viên, định hướng trong tương lai,... Bên cạnh đó, các bạn cũng được giải đáp những thắc mắc trong nghề nghiệp. Câu chuyện bén duyên với nghề của Mr. Julian Wong cũng truyền nhiều động lực cho sinh viên. 
 


Trong chuyến đi, các bạn sinh viên đặt nhiều câu hỏi về định hướng và đam mê nghề của các anh/chị hướng dẫn 
 
Trước khi kết thúc chuyến tham quan, các bạn sinh viên UEF được trải nghiệm buổi tiệc trà chiều do phía khách sạn chuẩn bị. Trong quá trình thưởng thức, các bạn sinh viên được tìm hiểu về cách bày trí một bàn tiệc trà chiều như thế nào, cũng như trình tự thưởng thức để mang lại những trải nghiệm tốt nhất.
 


Cùng trải nghiệm tiệc trà chiều chuẩn 5 sao tại khách sạn
 
Chuyến tham quan thực tế Sheraton Hotel & Towers diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần mang lại cho các bạn sinh viên những bài học thực tế và trải nghiệm hết sức thú vị. Với chương trình đào tạo gắn kết doanh nghiệp, đề cao tính thực tiễn, tin chắc rằng sinh viên Nhà UEF sẽ được chuẩn bị hành trang nghề nghiệp vững chắc, sẵn sàng nắm bắt những vị trí công việc chất lượng trong tương lai.
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN