Menu
  
Tin tức sự kiện

Graduation Ceremony 2023: Tất cả đã sẵn sàng để chào đón tân khoa

25/08/2023
Chỉ còn chưa đầy 12 giờ đếm ngược nữa là đến thời khắc quan trọng trong hành trình 4 năm đại học của UEFers. Mọi công tác chuẩn bị đã được thực hiện chỉ chờ đợi những khoảnh khắc đẹp cùng những gương mặt rạng rỡ của các tân khoa trong buổi lễ tốt nghiệp - Graduation Ceremony 2023 vào ngày mai. Ghế ngồi, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, bục vinh danh, khu vực check-in lưu giữ kỷ niệm... tất cả đã sẵn sàng cho một cột mốc đáng nhớ.
 




Tất cả đã sẵn sàng chào đón tân khoa

Lễ tốt nghiệp 2023 dành cho sinh viên khóa 2019 và 2020 được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình. Ban tổ chức đã có nhiều buổi làm việc và khảo sát địa điểm này trước khi bắt tay vào công tác chuẩn bị. Cho đến bây giờ, không gian tại nhà hát đã được trang hoàng ở khắp các khu vực cổng, sảnh, sân khấu, ghế ngồi,... Mọi thứ đã sẵn sàng để chào đón các tân khoa cùng gia đình, bạn bè vào ngày mai và Chủ nhật. Sự chuẩn bị chu đáo và hoành tráng này sẽ giúp khoảnh nhận bằng tốt nghiệp của sinh viên Nhà UEF thêm phần ý nghĩa.
 





Không gian lễ tốt nghiệp được trang hoàng ấn tượng

Khu vực sân khấu đủ rộng để hàng nghìn sinh viên UEF cùng nhau xuất hiện rạng rỡ trong bộ lễ phục trang trọng. Khu vực ghế ngồi được bố trí chỉn chu cả dưới và trên tầng cao cho phụ huynh có thể trực tiếp quan sát khoảnh khắc con, em mình được vinh danh đầy tự hào. Các tiết mục văn nghệ được ráo riết luyện tập, hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc bùng nổ, tạo sự cộng hưởng cho buổi lễ thêm thăng hoa và hoành tráng. Các nghi thức khác cũng được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng. 
 





Nhà UEF tích cực trong công tác chuẩn bị

Cột mốc khép lại 4 năm học sẽ đọng lại trong một khoảnh khắc ngắn. Vì vậy hãy để nơi đây lưu lại giúp các bạn những góc “cận cảnh” đẹp nhất, ghi dấu kỷ niệm về một chặng đường đáng để tự hào. Nơi mà gia đình, bạn bè, thầy cô đều đến chia vui, gửi những cái ôm, cái nắm tay chân thành và lời chúc mừng nồng nhiệt. Ngày mai, Nhà hát Hòa Bình một lần nữa trở thành nơi chứng kiến cột mốc trưởng thành của hàng nghìn sinh viên UEF.
Chắc hẳn, tâm trạng bây giờ của các bạn có phần hồi hộp và háo hức lắm đúng không? Không sao, hãy chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái để tham dự và đón nhận những gì Nhà UEF đã chuẩn bị cho các bạn vào ngày mai nhé!
 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN