Menu
  
Tin tức sự kiện

Hơn 2.000 vị trí tuyển dụng dành cho sinh viên tại “Ngày hội việc làm – UEF Job Fair 2022”

02/07/2022
Được xem là cái "bắt tay" mạnh mẽ giữa Nhà trường - Doanh nghiệp, Ngày hội việc làm – UEF Job Fair 2022 đã diễn ra vào hôm nay - 2/7 với hơn 2.000 vị trí tuyển dụng và gần 80 đầu việc khác nhau từ chuyên viên đến quản lý cấp cao của hơn 20 doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn tại TP.HCM. Ngày hội mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên năm thứ ba, năm cuối của UEF ở hơn 30 ngành đào tạo. 
Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Xuân Trường – Giám đốc Trung tâm Phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bà Thái Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND Quận Bình Thạnh; Ông Trần Anh Tuấn - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM; Ông Trần Hoàng - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn; Ông Ngô Thanh Tùng - Phó Chủ Tịch thường trực của CLB Doanh nhân Sài Gòn; PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH); ThS. Trần Vũ Xuân Thu – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH cùng đại diện của các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại ngày hội. 
 
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Ngày hội việc làm - UEF Job Fair 2022 diễn ra với hơn 2.000 vị trí tuyển dụng 
 
Về phía UEF có ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế, TS. Hồ Viễn Phương – Phó Hiệu trưởng, Chánh Văn phòng trường cùng với lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban và đông đảo sinh viên tham dự. 
 
Job Fair 2022
Ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chào mừng Ngày hội việc làm 2022
 
Mở đầu chương trình, ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường đã phát biểu chào mừng Ngày hội việc làm 2022, đồng thời chia sẻ thông tin về ký kết MOU giữa UEF và 15 doanh nghiệp – đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập trường. 
Nghi thức ký kết được thực hiện sau đó, đại diện UEF, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường ký kết cùng đại diện 15 doanh nghiệp gồm: Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank, Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử (VECOM), Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM (Saigon Co.op), Công ty CP Nước Giải Khát Chương Dương, Công ty TNHH JOBTest, Trung tâm kinh doanh VNPT TP.HCM, Công ty TNHH Phan Thành Akuruhi, Công ty CP Tập Đoàn MCV, Công ty sản xuất tập đoàn Đại Việt, Aeon Việt Nam, Công ty CP Đất Xanh Premium, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo English Việt Nam, Công ty CP Chứng Khoán FPT, Công ty TNHH Tech JDI, Hội đồng Kinh Doanh Việt Nam – Campuchia - Tập đoàn Marriott International. 
 
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Nghi thức ký kết MOU giữa UEF và 15 doanh nghiệp tại Job Fair 2022

Job Fair 2022
Ông Nguyễn Việt Trung – Phó Giám đốc Nhân sự Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank nhấn mạnh lợi ích của Ngày hội việc làm 

Đại diện các doanh nghiệp, ông Nguyễn Việt Trung – Phó Giám đốc  Nhân sự Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank chia sẻ: “Ngày hội việc làm là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu của sinh viên, tạo cơ hội để các bạn tìm kiếm việc làm phù hợp. Cách đây 10 năm, tôi là sinh viên và cũng chinh phục nhà tuyển dụng như các bạn. Tôi hiểu và tin với sự nhiệt huyết, tự tin, các bạn sẽ có được kết quả mỹ mãn”.
 
Job Fair 2022
Đại diện Công ty TNHH JOBTest, ông Nguyễn Công Thủy trao học bổng cho sinh viên UEF 

Đặc biệt, trong khuôn khổ Ngày hội việc làm, Công ty TNHH JOBTest đã tài trợ học bổng giá trị bao gồm hiện kim và các bài trắc nghiệm khám phá bản thân, trắc nghiệm mức độ phù hợp công việc, các khóa học, hội thảo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn dành cho sinh viên UEF. 
Với phần học bổng JOBTest trao tặng cho sinh viên UEF, tôi hy vọng các bạn sẽ tận dụng cơ hội này để trang bị kỹ năng, kiến thức, nghiên cứu bộ tiêu chuẩn ngành nghề để có thể kịp thời thích ứng và có được công việc mơ ước”, ông Nguyễn Công Thủy - CEO Công ty TNHH JOBTest cho biết. 
 
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Sinh viên tham gia phỏng vấn và tìm kiếm nhiều vị trí việc làm phù hợp 
 
Tại ngày hội, các bạn sinh viên đã chuẩn bị CV, tham gia phỏng vấn và tìm kiếm vị trí công việc phù hợp ở các nhà tuyển dụng khác nhau từ lĩnh vực kinh doanh, ngân hàng, thương mại, luật, truyền thông cho đến công nghệ thông tin, du lịch, giáo dục,... Bên cạnh tìm kiếm cơ hội việc làm, ngày hội là dịp để các bạn sinh viên các năm đầu gặp gỡ chuyên gia đến từ các doanh nghiệp, có cơ hội học hỏi, tích lũy được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn cho quá trình nắm bắt nghề nghiệp tương lai.
 
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Ngày hội việc làm 2022 còn là nơi giao lưu, tăng cường gắn kết giữa doanh nghiệp và các khoa đào tạo
 
Sau khi tham gia phỏng vấn, bạn Đào Nguyễn Nhật Vy – Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế chia sẻ: “Em thấy Ngày hội việc làm hôm nay thực sự bổ ích, em cũng học được nhiều kỹ năng khi trao đổi với doanh nghiệp. Ngày hội mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên, các bạn sẽ mở rộng thêm cơ hội việc làm của mình tại các công ty nổi tiếng trên thị trường”. 
 
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Những hoạt động bên lề thu hút sinh viên tại Ngày hội việc làm 2022 
 
Được tổ chức ngay sau khi sinh viên kết thúc kỳ thực tập doanh nghiệp, Job Fair 2022 đã tạo điều kiện để các bạn tìm kiếm những vị trị công việc phù hợp với năng lực và nguyện vọng của bản thân. Mối quan hệ hợp tác giữa UEF và các doanh nghiệp cũng được thắt chặt qua những hoạt động giàu tính kết nối này. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN