Menu
  
Tin tức sự kiện

Lãnh đạo Nhà UEF gặp gỡ và trao đổi thông tin cùng đội ngũ nhân sự mới đợt 2 năm học 2023-2024

15/05/2024
Với hơn 16 năm thành lập và phát triển, UEF đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc khẳng định vị thế với quá trình quốc tế hóa, mở rộng đội ngũ nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ. Trong đó nguồn "tài nguyên con người" đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của Nhà trường.
Nhằm kịp thời động viên các cán bộ - giảng viên - nhân viên là nhân sự mới, lắng nghe những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng trong quá trình làm việc tại UEF, chiều ngày 14/5, Nhà trường đã tổ chức buổi gặp gỡ nhân sự mới đợt 2, năm học 2023-2024.
 

Buổi gặp gỡ là cơ hội để đội ngũ nhân sự mới bày tỏ nguyện vọng và cảm nhận của mình với ban lãnh đạo 
 
Đến tham dự buổi gặp gỡ, về phía Ban giám hiệu Nhà trường có TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng. Về phía Văn phòng trường có TS. Lê Vũ Hương Giang - Phó Chánh Văn phòng trường, TS. Mạch Trần Huy - Phó Chánh Văn phòng trường, ThS. Nguyễn Văn Mạnh - Phó Chánh Văn phòng Trường. Về phía lãnh đạo các đơn vị có ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Thái An - Trưởng Phòng Quản trị, ThS. Lê Dũng - Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Phạm Phú Thanh Sang – Giám đốc Trung tâm Quản lý công nghệ thông tin.
 


Ban lãnh đạo UEF trao tặng quà lưu niệm cho đội ngũ nhân sự mới 


Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ nhân sự có thể yên tâm công tác, phát triển và cống hiến, buổi gặp mặt này không chỉ là dịp để CB-GV-NV mới hiểu rõ hơn về những mục tiêu, định hướng của Nhà trường, đây còn là cơ hội để các lãnh đạo UEF lắng nghe, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng mà thầy cô chia sẻ. Từ đó, đưa ra các phương án giải quyết phù hợp và chính đáng.

 




Các thành viên mới của Nhà UEF tích cực chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến Nhà trường

Những vấn đề được chia sẻ xoay quanh chủ yếu về nội quy làm việc, cơ sở vật chất, tiếp tục nâng cấp công cụ, thiết bị giảng dạy, thúc đẩy công tác nghiên cứu khoa học,...
Sau khoảng thời gian ngắn làm việc tại đây, các thầy cô đã bày tỏ những ấn tượng tốt về môi trường học tập, làm việc theo mô hình quốc tế, đầy năng động, thân thiện và luôn cập nhật xu hướng của Nhà UEF.




Lãnh đạo Nhà trường giải đáp những thắc mắc của các thầy, cô
 
Trong buổi gặp mặt lần này, cô Võ Thị Kim Anh - Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin chia sẻ: “Mọi người ở UEF rất hòa đồng, tạo cho tôi cảm giác vô cùng thoải mái khi công tác tại đây. Bên cạnh đó, tôi cũng thích môi trường và nội dung giảng dạy của UEF, tôi có thể cảm nhận được rằng Nhà trường đã theo nhanh và bắt kịp được nhu cầu thời đại của các doanh nghiệp hiện nay”.
Cô Nguyễn Thị Hồng Mai - Giảng viên tập sự khoa Kinh tế bày tỏ: “Tôi muốn dành lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo Nhà UEF khi đã tạo cơ hội để tôi trở thành một giảng viên trẻ của trường. Hy vọng trong thời gian tới, tôi sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, có thêm nhiều kỷ niệm đẹp tại mái nhà UEF. Trong thời gian qua, được công tác tại trường, tại Khoa, tôi cảm thấy mình rất may mắn vì nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình trong công việc từ phía các anh chị đồng nghiệp”.
Để có được thành quả như ngày hôm nay cũng như hướng đến mục tiêu trở thành trường Đại học top đầu trong phân khúc quốc tế của nền giáo dục Việt Nam, không thể không nhắc đến những đóng góp về nhiều mặt của đội ngũ CB-GV-NV Nhà trường. Hy vọng trong thời gian sắp tới, các thành viên viên mới của UEF sẽ nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ và gặt hái được nhiều thành công.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN