Menu
  
Tin tức sự kiện

Chờ đón tiếng trống khai trường, Nhà UEF vững bước tiến vào hành trình mới

11/10/2021
Năm học mới lại bắt đầu với những kỳ vọng, niềm tin vào một hành trình đầy rực rỡ và thành công của Nhà UEF. Hành trình ấy không thể thiếu các bạn tân sinh viên, một thế hệ mới với nguồn năng lượng dồi dào và đầy khát khao chinh phục. 
Như một lời chào đặc biệt gửi đến những thành viên mới về “Nhà” đồng thời đánh dấu cột mốc khởi đầu năm học, Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 sẽ được UEF tổ chức vào ngày 16/10 tới đây. 
 

Tiếng trống khai giảng năm học 2020 - 2022 của Nhà UEF sẽ vang lên vào ngày 16/10 
 
Nhân thời khắc đặc biệt của Lễ khai giảng, UEF sẽ vinh danh, khen thưởng các bạn tân sinh viên có thành tích đầu vào xuất sắc với học bổng tuyển sinh 100%, sinh viên các khóa đạt học bổng tài năng với mong muốn tiếp thêm động lực cho các bạn trên hành trình chinh phục tri thức phía trước.
Đặc biệt, với những biến động do đại dịch Covid-19 gây ra, chính sách học bổng càng ý nghĩa đối với nhiều thí sinh đã gửi gắm tương lai cho trường. Nhờ vậy, các bạn thêm yên tâm học tập tại một ngôi trường quốc tế có thế mạnh tiếng Anh, đào tạo gắn kết doanh nghiệp.  
 
 
Hành trình mới lại bắt đầu với sự tin tưởng, kỳ vọng
 
Lễ khai giảng cũng là dịp để những cảm xúc thăng hoa với lời chia sẻ tâm tư của tân sinh viên và bày tỏ sự kỳ vọng về một năm học mới thắng lợi rực rỡ. 
 


 
Buổi lễ sẽ vinh danh, khen thưởng các bạn tân sinh viên có thành tích đầu vào xuất sắc với học bổng 100%
 
Chỉ còn ít ngày nữa, sự kiện ý nghĩa được mong đợi sẽ diễn ra. Chúc các bạn tân sinh viên khóa 2021 có nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại buổi Lễ khai giảng của Nhà UEF. 
 
Thông tin chi tiết về buổi lễ: 
 
- Thời gian: 9g00 - 10g00, ngày 16/10/2021
- Địa điểm: Buổi lễ được livestream trên Fanpage UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
 
Nguyên lê
TIN LIÊN QUAN