Menu
  
Tin tức sự kiện

Live concert "Dare to love": UEFers trải nghiệm không gian âm nhạc mới với thông điệp về sự yêu thương

05/12/2022
Tối Thứ Sáu (2/12) vừa qua, sinh viên Nhà UEF đã cùng đắm mình trong không gian âm nhạc đầy màu sắc và sôi động với buổi Live concert - chủ đề "Dám yêu thương - Dare to love". Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Who am I?" của Youth Possible Wellness. 
Sự kiện được UEF và Youth Possible phối hợp tổ chức đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy sự yêu thương, mang tính chữa lành và qua đó, UEFers lại được rèn luyện khả năng nghe nhạc bằng tiếng Anh. 
 


Không khí sôi động tại đêm hòa nhạc "Dare to love"
 
Chương trình có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng UEF, ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên UEF, ông Kevin Barard – Ban Giám Đốc Youth Possible và ông Lanre Bamidele – Ban chuyên gia Youth Possible. 
Trong đêm nhạc, UEFers đã được thưởng thức những màn trình diễn không thể rời mắt đến từ các ban nhạc: IMAG, The TTIS, The Immanuel Fellowship, Nissi United và ca sĩ khách mời Lê Nguyệt Anh. 
 

Đại diện UEF trao quà cho các ban nhạc và ca sĩ khách mời
 
Những ca khúc nổi tiếng được trình bày tại chương trình như: Kutless – It came upon a Midnight Clear; I’ll be home for Christmas; I hope you dance; Little Drummer Boy; Ding dong merrily on high; Mary did you know; When you believe; First love; Joy to the world; White Christmas; Winter wonderland;... Bên cạnh ấn tượng về giọng hát, mỗi tiết mục còn khuấy động sân trường UEF bằng sự kết hợp đồng điệu của các nhạc cụ như piano, guitar,...
Đặc biệt, ca sĩ, nhạc công của các ban nhạc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Philippines, Malaysia, Singapore, New Zealand, Úc, Indonesia, Việt Nam,...
 

Ca sĩ Lê Nguyệt Anh thăng hoa cùng sinh viên UEF với hai ca khúc: Mary did you know và  When you believe
 
 







Những phần trình diễn ấn tượng và giao lưu đầy thân thiện từ các ban nhạc
 
Youth Possible Wellness được thành lập với mong muốn sử dụng âm nhạc để tạo ra trải nghiệm giáo dục và trị liệu. Mọi người tham gia sẽ khám phá ra một cách mới để các bạn trẻ luyện kỹ năng nghe tiếng Anh, cải thiện khả năng phát âm của mình khi trải nghiệm liệu pháp âm nhạc. 
Riêng về "Dám yêu thương", chương trình mang đến thông điệp: "Bất kể tuổi tác, giới tính hay sức khỏe thể chất và tinh thần, bạn và mọi người xung quanh bạn đều cần tình yêu thương và tình cảm. Dám yêu và thay đổi cuộc sống của bạn".

Đêm nhạc đã giúp UEFers gác lại những bộn bề, lo toan sau giờ học trên lớp, cùng hòa nhịp theo từng bài hát, điệu đàn. Chương trình không chỉ tạo ra môi trường giao lưu văn nghệ mà qua đó, các bạn còn được gặp gỡ, giao tiếp cùng người nước ngoài, rèn luyện khả năng nghe và nói tiếng Anh. Hơn hết là những câu chuyện, giá trị về sự yêu thương, chữa lành mà giới trẻ đã nhiều khi vô tình không để ý. 
Quy Nguyễn 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN