Menu
  
Tin tức sự kiện

Mic Zone Contest: Hé lộ những nhân vật “cầm cân nảy mực” tại vòng Me - Zone

26/11/2022
Sau hơn một tháng khởi động và nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ UEFers, vào ngày mai -  27/11, các thí sinh tiềm năng của Mic Zone Contest sẽ chính thức tranh tài trong vòng thi Me - Zone. 
Tại đây, các bạn sẽ thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, cùng khả năng xử lý tình huống nhạy bén của bản thân để giành được tấm vé vào Top 24 của cuộc thi.  
Đảm trách vai trò “cầm cân nảy mực”, đồng hành với Me - Zone để tìm ra những ứng cử viên tiềm năng nhất trong vòng thi này là những nhân vật giàu kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực MC, giảng dạy. Vậy họ là ai? chúng ta hãy cùng điểm qua những gương mặt “quyền lực” này nhé.
 
 
ThS. MC Hoàng Vũ - Giám khảo Đồng hành
 
 
MC Hoàng Vũ còn được UEFers gọi với cái tên thân thương là Thầy Vũ. Tại Mic Zone Contest, vị giám khảo này là “gương mặt thân quen”, là người anh, người thầy đồng hành với thí sinh ngay từ những vòng đầu tiên và giúp các bạn khám phá ra tố chất người dẫn chương trình trong mình. 
Bên cạnh đó, MC Hoàng Vũ còn sở hữu nhiều thành tích “khủng” như: Quán quân Cầu vồng VTV 2014, quán quân Mic Rubic 2012, CEO Host Academy, chủ nhiệm CLB MC Sinh viên - Nhà văn hóa sinh viên.
 
ThS. MC Nguyễn Đặng Bảo Anh
 
 
Vị giám khảo tiếp theo chính là MC Bảo Anh. Sở hữu chất giọng truyền cảm cùng cách dẫn chuyện nhẹ nhàng tinh tế, chị đã có thâm niên hoạt động hơn 15 năm trong nghề, đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình. Đồng thời, chị còn là Giám đốc công ty cổ phần Sao Đức Việt, Chủ tịch điều hành WLIN LA VIE EN ROSE. Với bề dày kinh nghiệm của mình, chắc chắn chị sẽ mang đến cho các thí sinh những lời nhận xét và đánh giá công tâm nhất.
 
BTV - MC Phong Linh
 
 
Chủ nhân của chiếc “ghế nóng” thứ 3 là chị Phong Linh, một MC trẻ tài năng của Đài truyền hình TP.HCM. Với lối dẫn mạnh mẽ, độc đáo nhưng cũng không kém phần sâu sắc, chị từng giành được giải thưởng cao tại nhiều cuộc thi, khẳng định bản thân thông qua nhiều chương trình truyền hình. Với kinh nghiệm phong phú chinh chiến tại các sân chơi lớn, các bạn thí sinh sẽ nhận được nhiều bài học thực tế đáng giá thông qua những chia sẻ từ chị, từ đó hoàn thành phần dự thi một cách tỏa sáng nhất.

BTV - MC Trần Thanh Hùng
 
 
Anh Trần Thanh Hùng - BTV - MC của Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) là người tiếp theo sẽ “cầm cân nảy mực” tại vòng Me - Zone lần này. Là một chuyên gia “đa màu, đa nhiệm” anh đã đảm nhiệm các vị trí khác nhau như: Biên tập viên radio, host các chương trình trực tiếp trên kênh FM 95.6 Mhz, Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM – VOH, Voice Talent, Youtuber, giảng viên. Sự xuất hiện của anh Hùng tại Me - Zone lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc cho cuộc thi, đồng thời truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để sống trải nghiệm, bứt phá nhiều hơn.

ThS. Nguyễn Hoàng Lân - Trưởng ngành Quản trị sự kiện, Khoa Marketing UEF
 

Và mảnh ghép cuối cùng trong dàn Ban giám khảo của Me - Zone chính là một cái tên thân thuộc với Nhà UEF: ThS. Nguyễn Hoàng Lân - Trưởng ngành Quản trị sự kiện, Khoa Marketing. Với kho tàng kinh nghiệm tổ chức sự kiện, giảng dạy mà thầy có chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những tips quý báu để tỏa sáng trên sân khấu.
Với sự đồng hành của những gương mặt giàu kinh nghiệm chuyên môn và uy tín trong lĩnh vực người dẫn chương trình, tin rằng các thí sinh sẽ có thêm động lực và sự tự tin để hoàn thành phần dự thi của mình một cách tốt nhất.
Được biết, tại vòng Me - Zone, các thí sinh sẽ lần lượt tham gia 2 vòng thi mang tên “Dấu ấn” và “Cá nhân”. Tại phần thi “ Dấu ấn”, mỗi thí sinh sẽ trình bày quan điểm về một chủ đề tự do (trừ các vấn đề liên quan đến tôn giáo, chính trị, giới tính và sắc tộc) trong vòng 1 phút 30 giây. Sau khi hoàn thành phần thi đầu tiên, thí sinh tiếp tục tham gia phần thi “Cá nhân”. Tại đây, Ban Giám khảo sẽ đặt những câu hỏi thử thách sự nhạy bén, khả năng ứng biến và xử lý tình huống của thí sinh.

Anh Thy
Ảnh: BTC
TIN LIÊN QUAN