Menu
  
Tin tức sự kiện

Ngày hội văn hóa ẩm thực Thái Lan - "Smile Sukhothai”: Bài đánh giá học phần đặc biệt của UEFers

01/04/2023
Với môi trường quốc tế hóa, Nhà UEF thường xuyên tổ chức các cuộc thi, hoạt động giao lưu, ngày hội kết nối giúp sinh viên tiếp cận và khám phá các nền văn hóa đa dạng của nhiều quốc gia. Đây cũng là là cơ hội để sinh viên ứng dụng kiến thức vào thực tế, nhất là những môn học đề cao yếu tố thực hành.
Vào chiều qua - 31/3, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã tổ chức “Ngày hội văn hóa ẩm thực Thái Lan - Smile Sukhothai” tại khu vực tầng 15, tạo nên không gian độc đáo giúp các thành viên Nhà UEF tìm hiểu về nét đẹp văn hóa ẩm thực của nước bạn.
 




Các thầy, cô đến ủng hộ thành quả của các bạn sinh viên 
 
Được biết ngày hội văn hóa ẩm thực Thái Lan cũng là bài thi kết thúc học phần Quản trị hội nghị và sự kiện của sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. Hoạt động có sự tham dự của TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại – Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn và​​ cùng thầy, cô các đơn vị và đông đảo sinh viên UEF.
Ngày hội được đầu tư kỹ lưỡng từ món ăn, trang phục cho đến những chi tiết trang trí nhỏ nhất. hội. Từ đó, thấy được sự chỉn chu và tâm huyết của các bạn sinh viên trong bài thi thực tế này.
 






Sinh viên chăm chút cho từng “bài thi" của mình
 
Các món ăn được bày biện, chăm chút tỉ mỉ, không chỉ trang trí đẹp mắt mà còn được đánh giá rất tốt về hương vị như gỏi Thái, chân gà sốt Thái, côn trùng chiên, trà sữa Thái,... 
Những trò chơi truyền thống của Thái Lan cũng được tái hiện lại tại tầng 15 Nhà UEF như: nhảy sạp trên nền nhạc truyền thống Thái Lan hay trò chơi gáo dừa đòi hỏi sự dẻo dai khi tham gia. Không chỉ hòa mình vào không khí sôi nổi, các bạn sinh viên còn nhận về những món quà nhỏ do ban tổ chức chuẩn bị.
 




Nhiều hoạt động thú vị trong ngày hội được các bạn sinh viên hưởng ứng
  
Bài thi kết thúc học phần của các bạn sinh viên thông qua ngày hội văn hóa ẩm thực Thái Lan - "Smile Sukhothai" đã khép lại thành công. Hoạt động không chỉ giúp UEFers mở mang thêm nhiều kiến thức mới quốc gia láng giềng mà còn thấy được phương pháp học tập và đánh giá tại Nhà UEF là vô cùng đa dạng và sáng tạo.
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Quốc Cường 
TIN LIÊN QUAN