Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF chính thức đưa vào sử dụng hệ thống cung cấp nước uống đạt chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT

24/05/2021
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên Nhà trường, UEF đã đầu tư xây hệ thống máy lọc nước tinh khiết. Sau thời gian kiểm tra kỹ lưỡng về thiết bị, chất lượng, hệ thống đã được chính thức đưa vào sử dụng.
 
Hệ thống nước uống sạch tại UEF đã được đưa vào sử dụng
 
Theo đó, máy lọc được lắp đặt và sử dụng trong khuôn viên trường từ tầng 1 đến tầng 24. Chất lượng nước được Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh kiểm định và đạt tiêu chuẩn về nước uống đóng chai theo Quy chuẩn Việt Nam QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế. 
 
 
Chất lượng nước đã được kiểm định nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho UEFers
 
Nhận thấy được nhiều lợi ích từ việc có hệ thống cung cấp nước này, sinh viên Trần Thị Kim Ngân – năm 2 ngành Marketing chia sẻ: “Em thấy Nhà trường lắp đặt hệ thống nước như thế này giúp ích rất nhiều trong việc đảm bảo an toàn về sức khỏe cho sinh viên chúng em. Trường hợp có những ngày học với lượng sinh viên lớn, các bạn sử dụng nước uống nhiều thì không cần phải thay bình nước lọc như trước đây, tiết kiệm được thời gian và công sức”.
 
 
Hệ thống máy lọc nước mang đến nhiều thuận tiện cho sinh viên
 
Có cùng cảm nhận, cô Nguyễn Thị Ngọc Trâm – Nhân viên Văn phòng trường UEF cho biết: “Khi được biết UEF lắp hệ thống máy lọc nước, cán bộ - nhân viên như mình cảm thấy rất vui vì sức khỏe của mọi người sẽ được đảm bảo hơn. Hệ thống lọc nước này phải trải qua 7 quy trình và được lắp đặt rất kỹ lưỡng, vì vậy khi sử dụng mọi nguời cũng sẽ an tâm. Bên cạnh đó, theo mình biết, UEF là 1 trong những trường quốc tế hiện đại lắp đặt hệ thống này, là một thành viên của trường, mình cũng cảm thấy rất tự hào”.
 
  
Với hệ thống cung cấp nước này, Nhà trường mong muốn các thầy cô và các bạn sinh viên sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm, tránh lãng phí
  
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN