Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF “sống xanh” cùng Hoa hậu H’Hen Niê với talkshow “Hành động nhỏ - Tác động lớn”

29/11/2022
Ngày nay, sự phát triển của xã hội hiện đại đã kéo theo rất nhiều vấn đề đáng báo động về môi trường. Bảo vệ “hành tinh xanh” không còn là câu chuyện của một cá nhân hay tập thể đơn lẻ mà đã trở thành trách nhiệm của tất cả mọi người.  
Nhằm tạo điều kiện cho các gen Z Nhà UEF thể hiện tinh thần chung tay bảo vệ môi trường, trau dồi kỹ năng mềm và làm giàu kiến thức xã hội, ngày 3/12 sắp tới, UEF sẽ tổ chức talkshow môi trường “Hành động nhỏ - Tác động lớn”.
Đến tham dự sự kiện lần này, UEFers sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các diễn giả tài năng và xinh đẹp: Hoa hậu H’Hen Niê - Đại sứ lan tỏa Gen Xanh, chị Thái Minh Châu - Founder Phục Hưng Books, Giám đốc đối ngoại Fonos, chị Phạm Thị Bích Ngọc - Marketing Director July House, bạn Thơm Đặng - Founder Gen Xanh. 
 
 
Talkshow “Hành động nhỏ - Tác động lớn” là hoạt động do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF và Gen Xanh phối hợp tổ chức. Sự kiện này trở nên ý nghĩa hơn khi có sự tham gia của bạn Đặng Thị Thơm, gương mặt sinh viên tiêu biểu của UEF.
Đặng Thị Thơm là sinh viên năm 2 của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Xuất phát từ tình yêu môi trường và các hoạt động thiện nguyện, bạn dành rất nhiều thời gian và tâm sức vào các chương trình cộng đồng. Ở tuổi 19, cô nàng đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào như: “Giải 3 cuộc thi Ý tưởng sáng tạo sinh viên UEF 2022” với đề tài Tái tạo xanh - Ươm mầm sạch, Founder của doanh nghiệp xã hội “Gen xanh”, tham gia hàng loạt các hoạt động cộng đồng lớn nhỏ,... Chương trình này cũng là hoạt động “hiện thực hóa” ý tưởng sáng tạo đạt giải của Thơm.
 

Đặng Thị Thơm trong ngày ra mắt doanh nghiệp xã hội "Gen Xanh". Ảnh: Báo Tiền Phong
 
Đặc biệt, đồng hành với talkshow còn có sự tham gia của H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô là một hoa hậu được cộng đồng yêu mến đồng thời là một người truyền cảm hứng, cô không ngần ngại dấn thân vào những hoạt động vì môi trường, lan tỏa giá trị tích cực cho xã hội. Đến với “Hành động nhỏ - Tác động lớn”, H’Hen Niê hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều bài học và câu chuyện thú vị mà mình đã tích lũy được trong quá trình hoạt động.
 

Hoa hậu H’Hen Niê thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Ảnh: VnExpress
 
Bên cạnh talkshow chia sẻ, sự kiện lần này còn có hoạt động đáng chú ý - “Đổi rác lấy quà”. Thông qua việc thu gom và mang đến những đồ dùng không còn sử dụng với số lượng quy định, các bạn sinh viên sẽ nhận được những món quà “xanh” đáng yêu từ chương trình, đồng thời góp phần vào việc tái chế rác thải. 
 

Tham gia chương trình, sinh viên có thể "Đổi rác lấy quà". Ảnh: BTC
 
Đừng ngần ngại bản thân nhỏ bé, mỗi hành động giản đơn đều sẽ có tác động lớn đến môi trường và những người xung quanh. Vì thế, chúng ta hãy cùng nhau chung tay giữ gìn hành tinh này mãi xanh. 
 
UEFers đăng ký trải nghiệm chương trình tại đây:
 
 
 
Anh Thy 
TIN LIÊN QUAN