Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF vui xuân đón Tết với nhiều hoạt động ý nghĩa

18/01/2022
Hòa vào không khí hân hoan đón chào năm mới Nhâm Dần 2022, Công Đoàn trường, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Hội Từ thiện UEF tổ chức nhiều hoạt động “vui xuân đón Tết” dành cho cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường. 
Theo đó, sáng nay - 18/1, UEF đã tổ chức tặng quà Tết cho CB-GV-NV và chương trình gói bánh chưng “Tết trao yêu thương, nhận vạn điều may”. Hoạt động đã nhận được sự tham gia, ủng hộ của đông đảo thành viên Nhà UEF. 
Theo TS. Hồ Viễn Phương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Năm qua là một năm đầy biến động và khó khăn không chỉ với UEF mà trên phạm vi cả nước nhưng chúng ta đã thích ứng và vượt qua, đạt được những kết quả nhất định”. Nhân dịp “Tết đến xuân về”, đại diện Lãnh đạo Nhà trường cũng gửi những lời chúc hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể thầy cô CB-GV-NV.
 
TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng năm mới đến CB-GV-NV UEF
 
 


Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường tặng quà Tết cho các đơn vị
 
Những món quà thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn của lãnh đạo Nhà trường tới CB-GV-NV với mong muốn có một cái Tết ấm no, vui tươi, hạnh phúc.
Với hoạt động gói bánh chưng “Tết trao yêu thương, nhận vạn điều may” vừa thể hiện nét đẹp trong văn hóa dân tộc ngày Tết, vừa ủng hộ, gây quỹ thiện nguyện.
Theo đó, ngay từ 7 giờ sáng, các thành viên Nhà UEF đã nô nức tập trung tại khu vực sảnh tầng 1 để tham gia gói bánh. “Dây chuyền sản xuất” được chia thành từng công đoạn cụ thể. Ai nấy cũng đều tất bật, khẩn trương chuẩn bị gạo nếp, lá dong, đỗ xanh và thịt lợn,… trong không khí vui vẻ, hào hứng.
 
 

Không khí Tết đã ngập tràn Nhà UEF
 
Dưới sự phối hợp nhịp nhàng của các khâu và các thành viên, những chiếc bánh chưng vuông vắn, đẹp đẽ đã được hoàn thành. Theo Ban tổ chức, số lượng bánh chưng dự kiến thực hiện là 50 cái. Toàn bộ số bánh này sẽ được quyên góp cho hoạt động từ thiện nằm mang đến một cái Tết ấm no đến những mảnh đời còn nhiều khó khăn trong xã hội. 
 


 
Những chếc bánh chưng vuông vắn đã được hoàn thành 
 
Ngoài việc ủng hộ qua những chiếc bánh nghĩa tình, thầy cô CB-GV-NV các đơn vị trong nhà trường cũng tích cực đóng góp để chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khóa khăn tại phường 15 và phường 17, Quận Bình Thạnh:
 
 

Đại diện Hội từ thiện UEF tặng quà Tết cho bà con khó khăn của 2 phường 15 và 17
 
 Cùng xem thêm một số hình ảnh hoạt động gói bánh chưng tại Nhà UEF:
 



 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN