Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhanh tay bình chọn cho các bài dự thi “UEF trong tôi là...” trước thềm sinh nhật "Người bạn lớn"

21/09/2021
Là một trong những hoạt động nổi bật chào mừng 14 năm thành lập trường, cuộc thi “UEF trong tôi là...” do Liên chi đoàn khoa Luật tổ chức đã thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo UEFers. Đây là sân chơi có ý nghĩa tinh thần cao đối với UEF khi đón tuổi mới trong thời kỳ đặc biệt. 
Tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ dùng một định nghĩa của riêng mình để nói về UEF. Thông qua đó, các bạn sẽ gửi gắm những tâm tư, tình cảm đến Nhà trường và quý thầy cô. Mỗi bài dự thi mang một góc nhìn và cảm nhận khác nhau, tạo không gian đa dạng và màu sắc trước thềm năm học mới. 
 
Cuộc thi do Liên chi đoàn khoa Luật tổ chức hưởng ứng kỷ niệm 14 năm thành lập Nhà UEF
 
Sau một tuần nhận bài, Ban tổ chức đã chọn và đăng công khai 63 tác phẩm đạt chất lượng. Chỉ trong 2 ngày tính từ khi mở vòng bình chọn (19/9) đã nhận được gần 300 lượt chia sẻ. Có thể thấy sức “nóng” của cuộc thi trong những ngày UEF chuẩn bị đón “sinh nhật 14 tuổi”. 
Theo đó, vòng bình chọn sẽ chính thức đóng lại vào 23g59 ngày 23/9. Sinh viên tham gia bình chọn qua trang fanpage theo 2 bước sau: 
Bước 1: Like fanpage UEF – Liên chi Đoàn khoa Luật
Bước 2: Bấm like hoặc share tác phẩm để bình chọn kèm hashtag: #LCDKhoaLuat # UEFtrongtoila #KyniemngaythanhlapTruong 
Lưu ý: Lượt like, share sẽ không được tính nếu chưa like fanpage UEF – Liên chi Đoàn khoa Luật .
 

Cách tính điểm như sau: 1 lượt "like" tác phẩm (chấp nhận các biểu tượng cảm xúc khác) tương ứng với 1 điểm, 1 lượt "share" tác phẩm ở chế độ công khai (khi đã like page) sẽ được 2 điểm. Tổng số điểm bình chọn bằng tổng điểm của lượt "like" và "share" tác phẩm đó.
Dưới đây là hình ảnh một số bài dự thi:

 




Cơ cấu giải thưởng:
01 Giải Nhất: 500.000 VNĐ
01 Giải Nhì: 400.000 VNĐ
02 Giải Ba: 200.000 VNĐ
02 Giải Khuyến Khích mỗi giải: 100.000 VNĐ
Ngoài ra, thí sinh gửi bài tham gia sẽ được cộng điểm rèn luyện.

 

UEFers hãy tích cực tham gia bình chọn cho các bài thi, tạo động lực để nhiều sân chơi bổ ích và ý nghĩa khác ra đời trong năm học mới.
 

Hưởng ứng ngày kỷ niệm 14 năm thành lập trường (24/09/2007 – 24/09/2021), Công Đoàn UEF cũng đã phát động cuộc thi ảnh online “My Team N.1” dành cho các đơn vị trực thuộc trường. Mỗi phòng, ban, khoa, viện gửi một album ảnh từ 6 – 10 tấm về các hoạt động gắn liền với sự phát triển của UEF kèm lời bình. 

 



 
Hiện tại, Ban tổ chức đã nhận về bài dự thi của các đơn vị, không chỉ chất lượng về mặt hình ảnh, nội dung được chia sẻ cũng sâu sắc, gợi nhớ lại những ký ức và từng giai đoạn “trưởng thành” của “mái nhà chung”. Tập thể CB – GV – NV và sinh viên cũng nhiệt tình hưởng ứng bài dự thi của đơn vị mình, tạo không khí sôi nổi trước ngày đặc biệt. Cộng đồng Nhà UEF hãy tiếp tục ủng hộ các bài thi bằng cách like, share bài đăng trên Fanpage Công Đoàn UEF.
Thời gian bình chọn: đến 15g00 ngày 22/9.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN