Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2023] Chủ nhân tấm huy chương Vàng bộ môn Kéo co, Nhảy dây bảng tự do được “gọi tên”

01/04/2023
Sự gắn kết đồng đội, tinh thần quyết tâm, máu lửa là yếu tố được nhìn thấy rõ nét ở vòng Bán kết và Chung kết bộ môn Kéo co, Nhảy dây bảng tự do vào tối qua - 31/3. Như vậy, thêm 2 bộ môn tại Giải thể thao sinh viên – Olympic UEF 2023 đã tìm ra chủ nhân của những chiếc huy chương Vàng. 
Các trận đấu ở vòng Bán kết, Chung kết có PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực và TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường dự khán, cùng các giảng viên, đại diện các đơn vị theo dõi, ủng hộ tinh thần. 
 




Không khí sôi động từ phía cổ động viên
 
Ở bộ môn Kéo co, 2 cặp đấu vòng Bán kết gồm FwBA – AE Law, Only Fighters – Awesome Shield. Trong đó, màn tranh tài giữa đội FwBA và AE Law trải qua 3 lượt kéo. Chiếm ưu thế về sức mạnh và chiến thuật, AE Law là đội đầu tiên ghi tên vào vòng Chung kết. Với cặp đấu còn lại, đội Only Fighters hoàn toàn thắng thế khi đánh bại đối thủ sau 2 lượt kéo. 
 






Các trận đấu Kéo co diễn ra quyết liệt 
 
Kết quả trận đấu Chung kết và tranh hạng Ba cũng được định đoạt chỉ sau 2 lượt kéo. Awesome Shield giành giải Ba với chiến thắng trước FwBA, còn Only Fighters giữ vững phong độ và bứt phá để giành huy chương Vàng trước đối thủ AE Law. 
 




Các giải thưởng chung cuộc của bộ môn Kéo co bảng tự do 
 
Với bộ môn Nhảy dây đòi hỏi sự kết hợp khéo léo, các đội chơi đã mang đến những màn thể hiện hấp dẫn cùng độ tập trung cao. 2 cặp đấu vòng Bán kết là The Bounty Hunter – 21D1LK03, Chơi chính báo mười – Dark Horses. 
 




Sự tập trung cao độ trong các màn tranh tài của bộ môn Nhảy dây 
 
Phối hợp ăn ý cùng chiến thuật thông minh, The Bounty Hunter nhảy được 161 điểm, giành vé vào Chung kết khi đội 21D1LK03 chỉ ghi được 130 điểm. Ở cặp đấu còn lại, đội Chơi chính báo mười nhỉnh hơn 8 điểm trước Dark Horses, nắm cơ hội tranh huy chương tại vòng cuối cùng. 
 




Các giải thưởng chung cuộc của bộ môn Nhảy dây bảng tự do 
 
Mức độ căng thẳng càng tăng cao tại vòng Chung kết, song, các đội vẫn giữ được bình tĩnh và sự dẻo dai. The Bounty Hunter cho thấy sự vượt trội hơn và giành chiến thắng chung cuộc với 156 điểm so với 100 điểm của đội Chơi chính báo mười. Cặp đấu tranh hạng Ba cũng phân định thắng thua khi Dark Horses bỏ xa 21D1LK03 với khoảng cách 31 điểm. 
Như vậy, bộ môn Kéo co, Nhảy dây bảng tự do đã chính thức tìm ra những vị trí cao nhất, kết quả cụ thể: 
 


Kết quả chi tiết bộ môn Kéo co 



Kết quả chi tiết bộ môn Nhảy dây 
 
Chúc mừng các vận động viên đã cố gắng thi đấu hết mình, mang đến những phần tranh tài hấp dẫn, kịch tính và nêu cao tinh thần fair-play trong thể thao. UEFers hãy chờ đón không khí sôi nổi khi các đội ở bảng đội tuyển “ra quân” nhé! 

Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN