Menu
  
Tin tức sự kiện

​[Olympic UEF 2023] Đã xác định được 4 đội vào Bán kết bộ môn kéo co bảng tự do

28/03/2023
Sau 4 trận đấu Tứ kết vào tối qua – 27/3, bộ môn kéo co bảng tự do của Giải thể thao sinh viên – Olympic UEF 2023 đã tìm ra 4 đội xuất sắc bước vào vòng Bán kết. 
4 cặp đấu tranh tài ở vòng Tứ kết gồm: FwBA – REC Event Club, AE Law – CLB Calisthenic and Gym, Only Fighters – Binh đoàn 23, Awesome Shield – Awesome Spear
 






Các đội thi thi đấu hết mình để tranh vé vào vòng Bán kết 
 
Chỉ sau 2 lượt kéo, các cặp đấu đều xác định được đội chiến thắng lần lượt là FwBA, AE Law, Only Fighters và Awesome Shield
 





Dễ dàng nhận thấy tinh thần hỗ trợ, gắn kết trong bộ môn đề cao tính đồng đội này
 
Các đội chiến thắng được đánh giá cao từ các vòng đấu trước với sự bền bỉ, kỹ thuật cao và sức mạnh tinh thần. Tiếp tục lan tỏa nguồn năng lượng tích cực này, những ứng cử viên cho ngôi vô địch sẽ thi đấu hết mình để giành tấm vé vào vòng Chung kết. 
 



Sự ủng hộ nhiệt tình của sinh viên dành cho các đội thi


Kết quả vòng Tứ kết của bộ môn kéo co bảng tự do
 
Vòng Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 18g30 ngày 31/3 với thứ tự thi đấu: FwBA – AE Law, Only Fighters – Awesome Shield. 
Cùng thời gian với bộ môn kéo co, bộ môn nhảy dây bảng tự do cũng sẽ diễn ra các trận Bán kết vào tối 31/3. Hai cặp đấu gồm: The Bounty Hunter – 21D1LK03, Chơi chín báo mười – Dark Horses. 
 


Lịch thi đấu vòng Bán kết của hai bộ môn kéo co và nhảy dây
 
2 bộ môn đã đi đến những vòng đầu cuối cùng. Chúc cho các vận động viên sẽ thật quyết tâm, đồng lòng và mạnh mẽ để giành được vị trí cao nhất của mùa giải năm nay. UEFers hãy cùng theo dõi để cổ vũ tinh thần cho các đội chơi nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN