Menu
  
Tin tức sự kiện

Renovember: Nhà PRC cùng lật giở quyển nhật ký tri ân nghề giáo với nhiều cảm xúc

17/11/2022
Lật lại "quyển nhật ký" tháng 11, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông (PCR) đã “bật mí” nhiều câu chuyện đầy cảm xúc trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến với chương trình "Renovember", sinh viên UEF đã được dẫn dắt từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cũng tại đây, bên cạnh những món quà tinh thần ý nghĩa, các bạn còn có cơ hội nói lên tiếng lòng của mình dành cho quý thầy, cô. Tối 16/11 vừa qua sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của tập thể giảng viên, sinh viên Nhà PRC trong tháng tri ân này. 
 




Renovember là quyển nhật ký dành riêng cho tháng 11 - tháng của sự tri ân
 
Cùng ngồi lại đọc nhật ký với sinh viên còn có thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Phước Lân - Phó Giám đốc Trung tâm tin học - Ngoại ngữ. 
Về phía Khoa tổ chức có PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng khoa, ThS. Hoàng Mi - Phó Trưởng khoa, TS. Đặng Anh Lực - Trợ lý Trưởng khoa cùng đội ngũ giảng viên của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. 
 






Những trang nhật ký mang màu sắc nghệ thuật là món quà tinh thần dành tặng đến các thầy, cô 
 
Từng trang nhật ký được mở ra với những nội dung khác nhau đã giúp sinh viên cảm nhận và hiểu hơn về nghề nhà giáo cũng như gửi gắm những yêu thương chân thành nhất đến với giảng viên của mình. Đó là những bài hát được cất lên từ những cảm xúc chân thật, sự chuẩn bị chỉn chu về đạo cụ, trang phục như một món quà tinh thần vô giá. Đó cũng là những tâm sự được giấu kín, chưa có dịp bày tỏ của các thế hệ sinh viên; Là những đóa hoa do tự tay các bạn chuẩn bị để gửi đến thầy, cô và những tờ giấy note được viết đầy 2 mặt với những kỷ niệm trong trang “Sugar Cup”. 
 



Chiếc cốc được lấp đầy bởi những tình cảm ngọt ngào của sinh viên
 
Sinh viên Nguyễn Phúc Nhật Linh đã đại diện cho PRCers gửi lời tri ân đến thầy cô: “Em và các bạn trong Ban chấp hành Đoàn - Hội được có cơ hội tiếp xúc với thầy cô thường xuyên nên phần nào cũng hiểu và cảm được nhiều hơn. Chúng em luôn nhận được sự quan tâm, hướng dẫn tận tình của các thầy, cô. Thầy, cô nghiêm khắc nhưng luôn đồng cảm, san sẻ với những khó khăn của học trò, luôn bên cạnh động viên để chúng em được tiếp thêm năng lượng học tập và làm việc. Sự ấm áp của thầy, cô khiến chúng em cảm thấy UEF và PRC thật sự là nhà. Thầy, cô luôn tạo nhiều cơ hội trong những lớp học để chúng em hứng thú với từng bài giảng và tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Chúng em tự hào là sinh viên UEF, là một phần của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Hơn hết được là học trò của những nhà giáo tận tâm”.
 

Sinh viên Nguyễn Phúc Nhật Linh đại diện Ban chấp hành Đoàn - Hội Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông gửi lời tri ân thầy, cô
 
Trong phần chia sẻ của các thế hệ sinh viên từ cựu sinh viên đến các “tân binh”, những giọt nước mắt đã rơi, có thể rõ thấy tấm lòng “tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của sinh viên Nhà UEF. Chương trình cũng đã góp phần kết nối các thành viên từ “tiền bối” đến “hậu bối” trong một “đại gia đình” đầy tình yêu thương và sự quan tâm, chia sẻ. 
 





Từng thế hệ sinh viên mang đến một câu chuyện, kỷ niệm khi gắn bó cùng Nhà UEF, PRC



UEFers gửi gắm tình cảm vào những bông hoa handmande
 


Món quà âm nhạc và câu chuyện được chia sẻ từ ThS. Đặng Thị Mai Ly - Giảng viên Khoa cũng là trang nhật ký khép lại Renovember
 
Trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Renovember đã góp phần tôn vinh giá trị của những người làm nghề nhà giáo, nhắc nhở về tháng tri ân bằng những tình cảm chân tình, gần gũi. Qua những câu chuyện kể từ thầy, cô, bạn bè, anh chị đi trước, các bạn sinh viên cũng phần nào hiểu hơn về những khó khăn, vất vả và sự tận tụy của "người lái đò".
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN