Menu
  
Tin tức sự kiện

Mùa thứ 3 của sân chơi học thuật “Law’s Conquerors” sẽ khởi động vào cuối tháng 11 này

22/11/2022
Qua 2 mùa tổ chức với sự tham gia của gần 20 trường đại học trên cả nước, cuộc thi “Law’s Conquerors” đã khẳng định được vị trí là sân chơi học thuật uy tín trong lĩnh vực pháp luật dành cho sinh viên. Năm nay, cuộc thi bước sang mùa 3 (mở rộng) hứa hẹn không chỉ mang đến cho sinh viên những kiến thức lý thuyết mà còn là những tình huống pháp luật thực tế trong cuộc sống.
 

Cuộc thi do Khoa Luật UEF, Công ty Luật TA PHA và Câu lạc bộ Pháp luật Integrity Law Club (ILC) đồng tổ chức
 
Cuộc thi xoay quanh các kiến thức về Hiến pháp, Lý luận chung về nhà nước và pháp luật, Pháp luật doanh nghiệp, Luật dân sự, Luật thương mại quốc tế, Luật hôn nhân và gia đình, Luật hình sự, Luật thương mại, Luật sở hữu trí tuệ, Luật quốc tế, Luật hành chính, Luật đất đai, Luật thuế, Luật lao động, Luật tố tụng dân sự, Luật tố tụng hình sự, Luật giao thông đường bộ, Luật an ninh mạng,....
Bên cạnh trau dồi kiến thức chuyên môn, sinh viên còn có cơ hội nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành vì bên cạnh tiếng Việt, ngôn ngữ sử dụng trong cuộc thi sẽ có đến 20 - 30% tiếng Anh (trong vòng Bán kết và Chung kết).
 
 

Sân chơi giúp sinh viên rèn luyện kiến thức pháp luật và kỹ năng ngoại ngữ
 
Cuộc thi sẽ khai mạc vào lúc 8g00 ngày 26/11/2022, đồng thời vòng Loại cũng diễn ra ngay sau đó với hình thức thi cá nhân. Thí sinh sẽ trả lời các câu trắc nghiệm trên máy tính. 
Vòng Bán kết và Chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/12/2022. Ở chặng Bán kết, thí sinh sẽ thi đối kháng qua 3 vòng: khởi động, vượt chướng ngại vật và về đích. Còn ở vòng Chung kết, bên cạnh 3 nội dung như Bán kết, thí sinh sẽ có thêm một thử thách mang tên "Tăng tốc".
Đội về Nhất cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 2.000.000đ cùng giấy khen, đội về Nhì sẽ nhận được 1.500.000đ và giấy khen, đội đạt giải Ba nhận được 1.000.000đ và giấy khen. Ngoài ra còn có 4 giải thưởng phụ khác cho đội thi ấn tượng nhất, đội thi được yêu thích nhất, thí sinh xuất sắc nhất và cổ động viên hùng hậu nhất, mỗi giải nhận được 300.000đ và giấy chứng nhận.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN