Menu
  
Tin tức sự kiện

"SheFuture": Sân chơi khởi nghiệp mới dành cho nữ sinh khu vực phía Nam mở đơn đăng ký đến 20/10

26/09/2022
Nhằm khuyến khích phát triển tư duy sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng kinh doanh cho người trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) phối hợp với ForGood Vietnam tổ chức cuộc thi "SheFuture - Nữ sinh khởi nghiệp 2022". Thí sinh quan tâm có thể nộp hồ sơ đăng ký từ nay đến hết ngày 20/10.
Cuộc thi góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về phát triển doanh nghiệp và chiến lược quốc gia về bình đẳng giới. Sân chơi này sẽ góp phần phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại các trường đại học, học viện, cao đẳng nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. 
 
 
Thí sinh đăng ký tham gia phải là nữ giới đang theo học tại các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực phía Nam. Các bạn có thể đăng ký dưới hình thức cá nhân hoặc đội. Mỗi đội tối đa 3 thành viên. 
Nội dung dự thi là các ý tưởng, kế hoạch khởi nghiệp thuộc tất cả lĩnh vực; Đề cao tính sáng tạo và chưa từng được công bố dưới bất kỳ hình thức nào.  
 



Trước đó, sinh viên Nhà UEF cũng đã từng "chinh chiến" tại các cuộc thi khởi nghiệp trong và ngoài trường
 
Tham gia cuộc thi, các thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển sẽ được tham gia 16 giờ tập huấn do các giảng viên, chuyên gia thực hiện. Đồng thời, được tham gia vào các hoạt động của Cộng đồng Phụ nữ khởi nghiệp Việt. Đối với những thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba sẽ được tư vấn khởi nghiệp 1-1 bởi các chuyên gia, doanh nhân trong 3 tháng kể từ sau khi đạt giải để hoàn thiện ý tưởng và kế hoạch kinh doanh. 
 

Lịch trình dự kiến của cuộc thi

 

Cơ cấu giải thưởng:

 

- Giải Nhất: giải thưởng trị giá 7.000.000 đ, được tư vấn khởi nghiệp 1-1 và trở thành thành viên chính thức của WECV.
- Giải Nhì: giải thưởng trị giá 5.000.000 đ, được tư vấn khởi nghiệp 1-1 và trở thành thành viên chính thức của WECV.
- Giải Ba: giải thưởng trị giá 3.000.000 đ, được tư vấn khởi nghiệp 1-1 và trở thành thành viên chính thức của WECV.

Nếu có mong muốn tìm kiếm môi trường phát triển bản thân, nuôi lớn các ý tưởng và hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh, UEFers hãy nhanh tay đăng ký tại đây:

 

 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN