Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên Kế toán UEF nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm trong công việc

10/10/2022
Nhằm giúp sinh viên UEF có cơ hội tiếp cận với các xu hướng công nghệ trong lĩnh vực kế toán, đặc biệt là việc sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán phục vụ công việc sau này, Khoa Tài chính – Thương mại hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam tổ chức lớp học và thi chứng chỉ phần mềm kế toán. Theo đó, buổi bế giảng và thi thực hành mô phỏng đã diễn ra vào chiều ngày 8/10 vừa qua. 
 

TS. Hà Thị Thủy – Trưởng Khoa Tài chính – Thương mại tặng hoa cảm ơn đến đại diện Công ty TNHH NC9 Việt Nam
 
Khóa học diễn ra trong 7 ngày dưới sự hướng dẫn của các anh chị chuyên gia đến từ Công ty TNHH NC9 Việt Nam. Bên cạnh các nội dung lý thuyết, điểm nổi bật của lớp học chính là chú trọng nội dung thực hành. 
Cụ thể, các anh chị đã hướng dẫn các bạn sinh viên thao tác trên phần mềm, từ cách thức đăng nhập và tạo dữ liệu trên phần mềm cho đến cách phân tích và trích xuất dữ liệu,... Những thắc mắc trong quá trình sử dụng được các chuyên gia từ NC9 kịp thời hỗ trợ, giải đáp nhằm giúp các bạn có thể thao tác bài bản trên máy tính.
 
 


Diễn giả hướng dẫn sinh viên thực hành trên phần mềm
 
Tin rằng qua khóa học này, sinh viên ngành Kế toán UEF đã được trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng hữu ích gắn liền với ngành học. Thêm vào đó, quá trình tham quan học tập thực tế tại doanh nghiệp luôn được Nhà trường tổ chức sẽ giúp các bạn tự tin thực hành nghề nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm tốt nhất trong tương lai.
 
TT-TT-TT
TIN LIÊN QUAN