Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên Nhà UEF tăng cường cọ xát thực tế qua show diễn thời trang xịn sò

16/01/2023
Không chỉ tích lũy kiến thức, kỹ năng từ những bài học trên giảng đường, những chương trình workshop, talkshow với sự đồng hành của các chuyên gia, doanh nhân, sinh viên Nhà UEF còn được tạo điều kiện thực hành, cọ xát thực tiễn thông qua các chuyến tham quan hoặc trực tiếp bắt tay thực hiện các dự án, chương trình thực tế.
Gần đây nhất, UEFers đã có cơ hội tham gia tổ chức chương trình công diễn (14, 15/1) thuộc Tuần lễ thời trang trẻ em Châu Á - Asian Kids Fashion Week 2023 tại Capital Studio – Q.3, TP.HCM.
 



Sinh viên UEF trực tiếp tham gia các khâu tổ chức cho Asian Kids Fashion Week 2023 
 
Được biết, ThS. Nguyễn Hoàng Lân – Trưởng ngành Quản trị sự kiện, Khoa Marketing đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất cho show diễn này.
Buổi công diễn còn có đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo và giảng viên các Khoa đến theo dõi, ủng hộ tinh thần thầy, trò Nhà UEF.
 
Đại diện Ban Giám hiệu, Khoa đào tạo UEF đến ủng hộ tinh thần ThS. Nguyễn Hoàng Lân và các bạn sinh viên
 
Với sự kiện xịn sò này, gần 50 UEFers đến từ các ngành Quản trị sự kiện, Marketing, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc, Viện Quốc tế UEF đã được tham gia ở nhiều vị trí - từ sản xuất, điều phối, cho đến lễ tân, phiên dịch,... Đây thực sư là cơ hội tốt để các bạn thực tế hóa các bài học trên lớp, góp phần khẳng định hiệu quả của mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn của Nhà trường.
 





Các bạn đã học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng thực tế qua show diễn lớn này
 
Đồng hành với show diễn đa sắc màu, hoành tráng, giàu cảm xúc và đam mê, sinh viên UEF có dịp mở mang thêm kiến thức, được thưởng thức những phần trình diễn thời trang mãn nhãn tôn vinh vẻ đẹp văn hóa của các quốc gia Châu Á, gặp gỡ các Hoa hậu, siêu mẫu, các đạo diễn thời trang, nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế, các ca sĩ khách mời,…
 






Thêm một số hình ảnh ấn tượng tại show diễn
 
Tất cả đã mang lại dấu ấn đáng nhớ cho sinh viên Nhà UEF. Các bạn đã góp phần mang lại thành công cho chương trình, từ những điều nhỏ nhất, để rồi mỗi UEFer lại góp thêm cho mình những hành trang quý giá cho con đường nghề nghiệp sau này.
 
TT.TT-TT
Ảnh: BTC cung cấp
TIN LIÊN QUAN