Menu
  
Tin tức sự kiện

​Sinh viên UEF có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo với cuộc thi thiết kế “Z - Design”

06/12/2021
Cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế đồ họa UEF “Z – Design” do Liên Chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh tổ chức. Đây là sân chơi bổ ích, tạo không khí thi đua sôi nổi cho Đoàn viên, thanh niên trong mùa Giáng sinh cũng như để sinh viên UEF bộc lộ sở trường, phát triển tư duy thẩm mỹ, khả năng thiết kế đồ họa.
Cuộc thi dành cho sinh viên 3 ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân lực theo hình thức cá nhân.
 
 
 
Cuộc thi sẽ trải qua 2 vòng. Vòng 1 - Chinh phục: Thí sinh thực hiện tác phẩm dự thi dựa theo yêu cầu được Ban tổ chức cung cấp sẵn: Tại đây. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 10g00 ngày 8/12/2021 đến 23g00 ngày 12/12/2021. Thời gian thông báo kết quả vòng 1 và thể lệ vòng 2 là ngày 15/12/2021.
Để tham gia vòng 1, thí sinh thực hiện theo 3 bước sau:
- Bước 1: Thí sinh nhấn “Like” fanpage UEF - Liên Chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh;
- Bước 2: “Like” và “Share” bài post phát động cuộc thi trên fanpage UEF - Liên Chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh, bài share có gắn kèm hastag #ZDESIGN #LCĐKQTKD #UEF
- Bước 3: Gửi tác phẩm về đường link Google form có trên bài post phát động cuộc thi. Tác phẩm dự thi là poster truyền thông workshop được thiết kế bằng các công cụ đồ họa bất kì. Thông tin về workshop và các yêu cầu khác về tác phẩm được Ban Tổ chức cung cấp sẵn tại bài post. 
Ngoài ra, thí sinh bắt buộc phải điền vào form đầy đủ các thông tin như sau: Họ tên; Mã số sinh viên; Lớp; Ngành học; SĐT liên hệ; Link Facebook; Gmail; Link Portfolio hoặc các sản phẩm thiết kế của thí sinh trước đó (Nếu có). Nếu bài thi không vi phạm các quy định đặt ra, Ban tổ chức sẽ tiến hành chấm điểm và cân nhắc lựa chọn các tác phẩm nổi bật để bước vào vòng thi tiếp theo.
 
 


Cuộc thi là cơ hội để UEFers thể hiện tài năng thiết kế
 
Vòng 2 - Bứt phá: Tại vòng này, thí sinh sẽ gửi một tác phẩm dự thi về đường link Google form có trên bài post thông báo thể lệ vòng 2. Thí sinh được tự do thỏa sức sáng tạo với chủ đề liên quan đến Giáng sinh. Kết quả dự thi được tính dựa theo điểm do Ban giám khảo chấm (60%) và số lượng tương tác trên bài đăng tại fanpage của Đoàn Khoa (40%). Trong suốt cuộc thi, thí sinh được phép sử dụng các công cụ thiết kế đồ họa bất kì.
Yêu cầu dự thi: Tác phẩm dự thi không sử dụng các công cụ tăng tương tác, không dùng tài khoản ảo để bình chọn hoặc các hình thức gian lận khác; Hình ảnh gửi về Ban tổ chức phải rõ nét, chất lượng và không bôi xóa; Thí sinh chịu trách nhiệm và đảm bảo quy định về bản quyền hình ảnh; Không vi phạm các quy định và pháp luật của nhà nước Việt Nam; Phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
Sau khi kiểm duyệt các thí sinh tham gia hợp lệ, thực hiện đầy đủ các yêu cầu nêu trên, Ban tổ chức sẽ tiến hành lựa chọn người thắng cuộc với các giải thưởng như sau: 01 giải Xuất sắc trị giá 500.000 VNĐ; 01 giải Bình chọn nhiều nhất: 300.000 VNĐ; 01 giải Ấn tượng: 300.000 VNĐ; 01 giải Sáng tạo: 300.000 VNĐ và 02 giải Triển vọng, mỗi giải 200.000 VNĐ. Ngoài ra, tất cả sinh viên tham gia cuộc thi hợp lệ đều được tính điểm rèn luyện.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN