Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF tham gia học thực tế môn Quản trị chất lượng tại doanh nghiệp

18/10/2018

Với phương châm đào tạo gắn kết doanh nghiệp, UEF luôn tạo điều kiện cho sinh viên trường có cơ hội kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp đối tác, đặc biệt là các “tiết học thực tế” gắn với môn học tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
 

tham quan giao hàng nhanh

UEFers tham gia tiết học thực tế doanh nghiệp tại Công ty Giao hàng nhanh

 
Sáng nay 18/10, Khoa Kinh tế UEF đã tổ chức chuyến tham quan doanh nghiệp cho sinh viên, nhằm phụ trợ thêm kiến thức thực tế cho môn học Quản trị chất lượng trong chương trình đào tạo chính khóa. Điểm đến lần này của các bạn là Công ty Giao hàng nhanh (số 7 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM).

 


tham quan giao hàng nhanh 3
Chị Mai Trâm - Đại diện công ty nhiệt tình cung cấp kiến thức chuyên môn cho các bạn sinh viên


Đồng hành với các bạn sinh viên trong chương trình tham quan có cô Lý Đan Thanh và cô Hà Thị Thủy – đều là Phó Trưởng khoa khoa Kinh tế. Đại diện doanh nghiệp hỗ trợ hướng dẫn là chị Nguyễn Ngọc Mai Trâm – Customer Service Training and Development của Công ty Giao hàng nhanh.

 

tham quan giao hàng nhanh 7
Đại diện khoa Kinh tế trao quà và thư cảm ơn đến quý công ty

 

Tại đây, các bạn đã được giới thiệu về cơ cấu – mô hình tổ chức cùng quá trình hình thành, phát triển của công ty, trong đó đặc biệt lưu ý hệ thống quản trị chất lượng đang áp dụng.
Bên cạnh đó, đại diện công ty còn chia sẻ về quy trình hoạt động dịch vụ vận chuyển, phương pháp quản trị - dịch vụ khách hàng và bộ phận phòng dịch vụ khách hàng.

 

tham quan giao hàng nhanh 8

Sinh viên tự tin tương tác với chuyên gia tại tiết học thực tế

 

Các kiến thức được lĩnh hội tại “lớp học ngoài giảng đường” đánh mạnh vào cách thức đảm bảo chất lượng : phân chia khu vực theo vị trí địa lý, điều phối quản lý nhân sự phù hợp theo khu vực, phân loại khách hàng để đảm bảo chất lượng, xây dựng quy định – chính sách, tổ chức xây dựng bộ phận kiểm soát chất lượng.
 Đồng thời, các bạn còn nắm rõ hơn về cách vận hành phòng dịch vụ khách hàng của công ty sau khi tiếp nhận thông tin từ nhiều nguồn như website, facebook…, quá trình tiến hành phân chia thông tin, phân nhóm đối tượng khách hàng (từ khách hàng lớn KAC đến khách hàng nhỏ, lẻ SME) cho đến khâu chuyển tới bộ phận xử lý yêu cầu.

 

tham quan giao hàng nhanh 9

Các bạn có khoảng thời gian tham quan các bộ phận dịch vụ - tiếp nhận thông tin của công ty Giao hàng nhanh

 

Nhằm tiếp nhận kiến thức một cách trực quan sinh động, các bạn đã có cơ hội tham quan trực tiếp phòng làm việc của các bộ phận dịch vụ tiếp nhận thông tin của công ty.

 

Đoàn sinh viên UEF chụp ảnh lưu niệm cùng ban điều hành công ty Giao hàng nhanh

 

Tin: Minh Trí - Tuấn Anh, Ảnh: Thái Sơn

TIN LIÊN QUAN