Menu
  
Tin tức sự kiện

Vòng Sơ loại "Mic Zone Contest 2022" đã thu hút hơn 110 thí sinh tranh tài

28/11/2022
Sau 3 năm kể từ khi cuộc thi “Mic Vàng UEF 2019” khép lại, những người yêu micro của Nhà UEF mới lại có dịp hội ngộ và tranh tài tại một sân chơi tìm kiếm người dẫn chương trình chuyên nghiệp mới - Mic Zone Contest 2022. Theo đó, vòng Sơ loại Me-Zone của sân chơi này đã diễn ra sáng 27/11, với sự tranh tài của hơn 110 thí sinh đến từ các Khoa, Viện Nhà trường.
 

Vòng Sơ loại "Mic Zone Contest 2022" đã diễn ra sáng ngày 27/11
 
"Mic Zone Contest 2022" không chỉ là sân chơi nhằm bồi dưỡng, rèn luyện các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực dẫn chương trình mà còn góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, lan tỏa bản sắc sinh viên UEF “năng động - sáng tạo - tự tin - hội nhập” đến với cộng đồng, xã hội.
Góp phần đánh giá, nhận xét thí sinh vòng loại là đội ngũ Ban Giám khảo: ThS, MC Nguyễn Hoàng Vũ; ThS, MC Bảo Anh; BTV, MC Phong Linh, BTV, MC Thanh Hùng - Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM VOH, ThS. Nguyễn Hoàng Lân - Trưởng ngành Quản trị sự kiện, Khoa Marketing UEF.
 
 
Những gương mặt Ban giám khảo vòng loại cuộc thi
 
Ở vòng loại, các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi gồm: Dấu ấn và Cá nhân. Với vòng “Dấu ấn”, mỗi thí sinh trình bày quan điểm của mình về một chủ đề tự do (trừ các vấn đề liên quan đến tôn giáo, chính trị) trong thời gian 1 phút 30 giây nhằm tạo ấn tượng với Ban Giám khảo. Điểm số phần “Dấu ấn” chiếm 70% tổng số điểm vòng loại dựa trên các tiêu chí: nội dung bài thi, phong cách, kỹ năng, trang phục và đạo cụ.
 
 




Thí sinh trình bày các vấn đề về tình yêu, giáo dục con cái, bạo lực ngôn từ, giá trị của nụ cười,....
 
Sau khi hoàn thành phần thi đầu tiên, thí sinh tiếp tục tham gia phần thi “Cá nhân”. Tại đây, Ban Giám khảo sẽ đặt những câu hỏi thử thách sự nhạy bén, khả năng ứng biến và xử lý tình huống của thí sinh. Điểm số phần “Cá nhân” chiếm 30% tổng điểm dựa trên các tiêu chí: nội dung trình bày, khả năng ứng biến và xử lý tính huống, sự sáng tạo.
Được biết, khép lại vòng loại, Ban tổ chức sẽ chọn ra top 24 thí sinh bước tiếp vào vòng tiếp theo. Đồng thời, vào ngày 30/11, các bạn sẽ được training về kỹ năng "Tư duy biên tập" để chuẩn bị cho chặng thi kế tiếp. 
   
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN