Menu
  
Tin tức sự kiện

​Study with UEF: "Bạn đồng hành" truyền cảm hứng học tập cho sinh viên, sĩ tử trước thềm vượt vũ môn

19/04/2024
Ngoài khối lượng kiến thức khổng lồ, người học hiện nay còn chịu sự chi phối của nhiều yếu tố khác, đơn cử như công nghệ làm giảm mức độ tập trung, từ đó không đạt được kết quả như mong muốn. Vì vậy, việc lên kế hoạch và thiết lập phương pháp học tập hiệu quả là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với team 2k6 đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT vào tháng 6 tới đây. Hiểu được nhu cầu nâng cao năng suất ôn thi của các sĩ tử cũng như các bạn sinh viên trường, UEF đã cho ra đời Youtube Series “Study with UEF”. Số đầu tiên đã được lên sóng vào tối ngày 18/4. 
 

"Study with UEF" - City view from UEF đã được lên sóng vào ngày 18/4
 
"Study with UEF" được ra đời với mục đích tạo nguồn cảm hứng và sự hỗ trợ cho các bạn trong quá trình ôn thi. Bằng cách chia sẻ quá trình học bài của một nhân vật, series này không chỉ mang lại sự đồng cảm mà còn tạo ra một không gian ảo giống như một cộng đồng học tập giúp các bạn cảm thấy không cô đơn trong hành trình của mình. 
Những âm thanh nhẹ nhàng như lofi, jazz và tiếng mưa rơi không chỉ tạo ra cảm giác yên bình mà còn kích thích trí não, giúp tập trung hơn vào bài vở. Sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh, hình ảnh đã tạo ra một môi trường học tập lý tưởng. Người bạn đồng hành này sẽ giúp UEFers, 2k6 cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn trong quá trình ôn thi.
 
 
 



Vừa học bài vừa ngắm view thành phố kết hợp âm nhạc thư giãn giúp nâng cao khả năng ghi nhớ
 
Ở số đầu tiên - City view from UEF, các bạn được hướng dẫn học tập theo phương pháp Pomodoro với view "xịn sò", ôm trọn lòng thành phố từ góc nhìn Nhà UEF. Đây chính là phương pháp giúp làm tăng khả năng tập trung của người dùng. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể quản lý thời gian hiệu quả và giải quyết công việc đạt chất lượng một cách tốt nhất. Phương pháp này không chỉ hiệu quả đối với thời gian ôn thi gấp rút của 2k6 mà UEFers cũng có thể áp dụng trong học tập và công việc của mình. 
 

Phương pháp Pomodoro hiện đang được nhiều người áp dụng để tối ưu hóa hiệu quả công việc, học tập
 
Không chỉ là series truyền cảm hứng trong giai đoạn ôn thi, "Study with UEF" hướng đến việc tạo ra thói quen học tập và phong cách sống tích cực cho các bạn học sinh, sinh viên. Hy vọng rằng series này sẽ tiếp thêm động lực cho 2k6 để vượt qua thử thách cam go phía trước. Hãy cùng đón chờ và theo dõi các số tiếp theo của series này bạn nhé. Các bạn có thể xem số đầu tiên tại đây.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN