Menu
  
Tin tức sự kiện

Các thành viên Nhà UEF có ngày cuối tuần ý nghĩa với hoạt động hiến máu tình nguyện

06/08/2022
Sáng nay - 6/8, UEF đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Phường 15, quận Bình Thạnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Anyone can be a Hero”. Đây là hoạt động ý nghĩa được triển khai thường niên với mong muốn lan tỏa lòng nhân ái, tinh thần vì cộng đồng. 
Hoạt động hiến máu là dịp để mỗi cá nhân nâng cao trách nhiệm vì cộng đồng, thể hiện sự đồng lòng sẻ chia, vốn là tinh thần đáng quý của các thành viên Nhà UEF. 
 




Thầy cô, sinh viên tham gia đăng ký thông tin và được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu 
 
Theo Ban tổ chức, có 673 người tham gia đăng ký hiến máu và chương trình ghi nhận 248 người đủ tiêu chuẩn hiến máu, số lượng đơn vị máu hiến là 347.2 đơn vị. Không chỉ có sinh viên, các thầy cô, anh chị là cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường cũng rất tích cực tham gia hoạt động lần này. Đây là lần đầu tiên em tham gia hiến máu và em thấy hoạt động rất ý nghĩa. Em nghĩ các bạn sinh viên nên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện để giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn, góp phần thể hiện tinh thần vì cộng đồng của UEF”, bạn Vũ Lê Mỹ Anh – Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ. 
 

Mỹ Anh và Thảo Nguyên đều cảm thấy rất vui vì tham gia hoạt động ý nghĩa
 
Bạn Nguyễn Thảo Nguyên – Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh cũng cho biết: “Lần đầu tiên tham gia hiếu máu em rất lo, em lo vì sợ mình không đủ tiêu chuẩn. Em thấy người trẻ như chúng em nên tích cực tham gia các hoạt động như thế này, không mất nhiều thời gian nhưng lại giúp đỡ rất nhiều người”. 
 



UEFers tích cực tham gia hoạt động hiến máu nghĩa tình
 
Với chủ đề “Anyone can be a Hero” – Bất kỳ ai cũng có thể trở thành anh hùng, sự tham gia tích cực của các thành viên Nhà UEF đã góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa này. Mỗi một sự chung tay, góp sức đều đáng quý, mỗi một thành viên Nhà UEF đều là "anh hùng" với tinh thần tích cực sẻ chia!
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Thế Thăng 
TIN LIÊN QUAN