Menu
  
Tin tức sự kiện

Thầy, cô Nhà UEF được tập huấn nâng cao kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính

28/03/2024
Với mong muốn nâng cao chuyên môn nghiệp vụ công tác hành chính, đặc biệt là kỹ năng soạn thảo văn bản cho đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên UEF, sáng 28/3, Văn phòng trường đã tổ chức buổi tập huấn với chuyên đề “Kỹ năng soạn thảo văn bản” năm học 2023 - 2024
 
TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh tính cần thiết của buổi tập huấn
 
Báo cáo viên của buổi tập huấn là TS. Lê Vũ Hương Giang - Phó Chánh Văn phòng trường, Giám đốc Trung tâm Bảo đảm chất lượng. Tham dự chương trình còn có TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Mạch Trần Huy - Phó Chánh Văn phòng trường và đông đảo thầy, cô đến từ các Khoa, Phòng, Viện, Trung tâm tích cực tham gia buổi tập huấn. 
 



TS. Lê Vũ Hương Giang cung cấp nhiều thông tin bổ ích về kỹ năng soạn thảo văn bản 
 
Với chuyên đề này, TS. Lê Vũ Hương Giang đã truyền đạt nhiều lý thuyết liên quan đến kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, cách quản lý văn bản đi và đến, cách quản lý hồ sơ và tài liệu, quy trình trình ký văn bản, trờ trình, kế hoạch cấp đơn vị. 
 





Các thầy, cô thực hành ứng dụng kiến thức đã được tập huấn
 
Các thầy, cô được chia theo nhóm và làm bài tập thực hành. Những văn bản, tình huống cụ thể diễn ra trong quá trình công tác cũng giúp các thầy cô nhận biết, phân tích và vận dụng một cách phù hợp. 
 





Nhà UEF tăng cường tập huấn nhiều kỹ năng cần thiết cho các thành viên
 
Những thông tin và bài tập ứng dụng ngay từ buổi tập huấn sẽ giúp các thầy, cô cải thiện kỹ soạn thảo văn bản; quy trình vận hành liên quan đến các văn bản tại đơn vị cũng sẽ chính xác và thuận lợi hơn. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN