Menu
  
Tin tức sự kiện

Học viên Nhà UEF bắt đầu bảo vệ luận văn thạc sĩ đợt tháng 8/2021

02/08/2021
Sau thời gian học tập và nghiên cứu, học viên cao học khóa 2019 ngành Quản trị kinh doanh UEF đã có buổi bảo vệ luận văn trước hội đồng vào sáng ngày 1/8 vừa qua.
Hội đồng chấm luận văn là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và nghiên cứu đến từ các Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Công nghệ TP.HCM, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF): GS.TS. Võ Xuân Vinh, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ, PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng, TS. Nhan Cẩm Trí, TS. Phạm Văn Kiên.
 
Các thầy cô trong Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ
 
Các học viên tham gia bảo vệ luận văn online sáng 1/8 đã thực hiện các đề tài gắn với sự hài lòng của khách hàng trong kinh doanh, sự gắn kết công việc của nhân viên trong ngân hàng, tác động của chia sẻ tri thức đến năng lực đổi mới.
 


 
Các học viên bảo vệ luận văn theo hình thức online
 
Theo đó, các học viên đã báo cáo tóm tắt nội dung luận văn trong thời gian quy định. Sau khi nghe phần trình bày của các học viên, các thành viên trong hội đồng đã đưa ra ý kiến phản biện và các câu hỏi về luận văn cho các học viên.
Bên cạnh những góp ý để cho các đề tài được hoàn thiện hơn, các thầy cô cũng ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng trong việc hoàn thành đề tài trong bối cảnh hiện tại, nỗ lực vận dụng các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất ra các giải pháp ưu việt cho các vấn đề của đề tài đưa ra.
Sau thời gian đánh giá và chấm điểm, các luận văn tốt nghiệp đều được hội đồng đánh giá đạt yêu cầu. Chúc mừng 3 học viên với kết quả tốt đẹp này. Hy vọng rằng, từ nền tảng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm sẵn có, các học viên sẽ ứng dựng vào thực tiễn doanh nghiệp và đạt được những thành công trong tương lai.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN