Menu
  
Tin tức sự kiện

Hành trình học thực tế của FTHMers tiếp tục với điểm đến mới - khách sạn 5 sao Mai House Saigon

27/06/2022
Chuyến xe học tập thực tế của sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF (FTHM) đã tiếp tục lăn bánh vào cuối tuần qua - 25/6. Với điểm "dừng chân" là khách sạn 5 sao Mai House Saigon, FTHMers đã lại có dịp tích lũy thêm nhiều kiến thức và thông tin bổ ích về nghề nghiệp. 
 


Sinh viên UEF tham quan khách sạn 5 sao Mai House Saigon
 
ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn và ThS. Dương Bảo Trung - Giảng viên khoa là những thầy, cô đã đồng hành với sinh viên trong chuyến tham quan lần này. Về phía khách sạn, các bạn đã được gặp gỡ và giao lưu cùng ông Nguyễn Quốc Hòa - Giám đốc nhân sự. 
Tại đây, FTHMers được tạo điều kiện để tham quan các khu vực như tiền sảnh, phòng ăn chung, phòng ăn private, bể bơi, spa, khu đọc sách, phòng khách sạn, phòng dành riêng cho bệnh nhân Covid,... Trong đó, khu bể bơi được xây dựng tượng trưng cho yếu tố Thủy, khu spa gồm có 4 phòng, đại diện cho Kim, Mộc, Hỏa, Thổ. Kết cấu theo 5 yếu tố của ngũ hành, gắn kết tự nhiên khiến cho các không gian trở nên sang trọng, hấp dẫn và thú vị. 
 




FTHMers được hướng dẫn tham quan các khu vực
 
Là khách sạn 5 sao, Mai House đặt yếu tố về chất lượng và chuyên nghiệp lên hàng đầu. Đại diện từ phía khách sạn cũng đã bật mí về những lý do mà khách hàng chấp nhận chi trả một giá khá cao cho các dịch vụ tại đây. 
Được mệnh danh là ngành công nghiệp không khói giàu nguồn lực phát triển nhưng khách sạn đã bị tạm "đóng băng" trong khoảng thời gian đại dịch. Tuy vậy, Mai House lại luôn mở cửa và hoạt động bình thường trước khó khăn này. Đây là một trong những điểm khác biệt lớn mà trong chuyến học tập thực tế, sinh viên UEF cũng đã được tìm hiểu. Cũng tại đây, FTHMers đã được chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp, vị trí công việc, kiến thức và kỹ năng cần thiết trong bối cảnh mới hiện nay. 
 




Đại diện doanh nghiệp chia sẻ cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn
 
Được biết, sinh viên ngành Quản trị khách sạn UEF cũng đã có kỳ thực tập đáng nhớ ở Mai House. Nhân cơ hội này, các thầy, cô cũng đã hỏi thăm tình hình và động viên, khuyến khích các bạn để hoàn thành tốt trong thời gian còn lại. 
Mỗi chuyến đi với từng địa điểm khác nhau giúp UEFers nắm bắt thông tin về ngành nghề một cách toàn diện và đầy đủ. Những kinh nghiệm thực tế được chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp sẽ giúp các bạn có thêm những góc nhìn mới. Từ đó, trang bị và bổ sung những yếu tố cần thiết phục vụ tốt cho công việc sau này. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN