Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF chúc mừng bước phát triển mới của đối tác và gặp gỡ cựu sinh viên đang công tác tại đơn vị

23/04/2024
Sáng 23/4, đại diện UEF đã có chuyến thăm và chúc mừng doanh nghiệp đối tác - Panda Global Logistics Co.,Ltd. khai trương văn phòng mới tại địa chỉ 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM. Cũng trong chuyến đi này, thầy, cô Nhà UEF đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng các cựu sinh viên đang công tác tại đây.
Đoàn UEF đến chúc mừng đối tác có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. Đại diện Panda Logistics có ông Thân Ngọc Hiếu - Giám đốc và các anh, chị nhân viên, trong đó có 3 cựu sinh viên UEF thuộc các khóa 2015, 2017 và 2018.
 
UEF chúc mừng cho cột mốc phát triển mới của Panda Logistics

Panda Logistics là một đối tác chiến lược của Nhà UEF trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập nhóm ngành kinh doanh, logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Hàng năm, trường đều gửi sinh viên đến đây thực tập và nhận về những phản hồi tích cực từ phía doanh nghiệp. Rất nhiều bạn đã được giữ lại làm việc ngay sau khi kết thúc thời gian thực tập. Đó là minh chứng cho sự nghiêm túc, chuyên nghiệp và ham học hỏi của sinh viên UEF.
 
Panda Logistics và UEF sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trong thời gian tới

Nhân dịp đối tác khai trương văn phòng mới, UEF cũng gửi lời chúc mừng và hy vọng mối quan hệ hợp tác của đôi bên sẽ bền vững và ngày càng sâu sắc hơn. Đại diện Panda Logistics đã hướng dẫn các thầy, cô UEF tham quan một vòng văn phòng mới - nơi có thực tập sinh UEF đang thực tập và cựu sinh viên UEF đang làm việc.
Đến với Panda Logistics, thầy, cô Nhà UEF còn gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện cùng các bạn cựu sinh viên. Lắng nghe các bạn chia sẻ về quá trình làm việc tại đây được mọi người yêu mến, giúp đỡ, thầy, cô rất vui và tự hào. 
 
Thầy và trò Nhà UEF đã có cuộc hội ngộ vối nhiều câu chuyện được chia sẻ

Bạn Hoàng Thanh Trúc - Cựu sinh viên Khóa 2015 nhớ lại những ngày đầu đi thực tập tại Panda, bạn kể: “Các anh chị ở đây rất tận tâm chỉ bảo mình và cho mình ra cảng, sân bay thực hành thường xuyên để nắm chắc quy trình vận hành. Từ đó làm mình cảm thấy càng yêu thích ngành học của mình hơn. Và sự yêu mến của tất cả mọi người trong công ty cũng là điều giữ chân mình lại đơn vị cho đến tận bây giờ, tính đến nay cũng đã hơn 5 năm”.
“Môi trường Panda rất thân thiện, thoải mái. Mọi người quan tâm giúp đỡ nhau nhiệt tình. Ở đây mình đã trải nghiệm công việc qua nhiều phòng, ban và học hỏi được rất nhiều điều. Dần dần mình trở nên đa nhiệm và tự tin hơn khi đồng hành với đơn vị”. Đó là những cảm nhận của bạn Nguyễn Ngọc Phương Linh - Cựu sinh viên Khóa 2017. Bạn Nguyễn Thị Lan Anh - Cựu sinh viên Khóa 2018 cũng cùng quan điểm với Phương Linh. Hiện tại Lan Anh cũng đã gắn bó với Panda hơn 1,5 năm.
 
Thầy, cô UEF rất tự hào khi sinh viên của mình có công việc ổn định và hài lòng với môi trường công tác

Về phía doanh nghiệp, đánh giá mặt bằng chung sinh viên UEF cũng như những bạn đã và đang làm việc tại Panda, ông Thân Ngọc Hiếu chia sẻ: “Tôi ấn tượng với các bạn vì sự chịu khó học hỏi, nhanh nhạy trong công việc cũng như đề cao kiến thức chuyên môn của các bạn. Đó cũng là một trong số những tiêu chí mà chúng tôi giữ chân các bạn lại tiếp tục đồng hành với đơn vị sau khi hoàn thành khóa thực tập”.
 
Đại diện doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến Nhà trường đã đến thăm hỏi và chúc mừng

Qua chuyến thăm lần này, thầy, cô Nhà UEF cũng gửi gắm sinh viên đang thực tập cho Panda. Hy vọng đơn vị sẽ tạo điều kiện cho các bạn học hỏi, thực chiến công việc để có thêm nhiều bài học giá trị. Một lần nữa UEF chúc mừng Panda Logistics với cột mốc phát triển mới. Nhà UEF cũng rất tự hào về các bạn sinh viên và cựu sinh viên trường, chúc các bạn tiếp tục cố gắng để gặt hái thêm nhiều thành công, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị.
 
Tấn Phát
Ảnh: Tuấn Anh
TIN LIÊN QUAN