Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF ký kết hợp tác cùng Nova Service, mở rộng cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên

01/04/2024
Hơn 1.000 doanh nghiệp đã ký kết và thực hiện nhiều chương trình hợp tác với UEF ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong suốt những năm qua. Mạng lưới đối tác này đã giúp Nhà trường xây dựng một hệ sinh thái đào tạo gắn kết thực tiễn, đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên. Sự kết nối giữa nhà trường - doanh nghiệp không chỉ đặt mục tiêu phát triển chương trình học tiệm cận với yêu cầu của nhà tuyển dụng mà còn đảm bảo cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên. 
Sáng 30/3, UEF đã có buổi gặp gỡ và ký kết hợp tác cùng Nova Service tại Ngày hội tuyển dụng của đơn vị này. Đây được xem là cơ hội để Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác đào tạo cho các nhóm ngành của sinh viên trong thời gian tới.
 
UEF tham dự Ngày hội tuyển dụng Nova, tiến hành ký kết hợp tác, mở rộng cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên

Tham dự chương trình ký kết có TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng các giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. 
Sự kiện thu hút đông đảo ứng viên đến tham dự với mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm chất lượng tại Tập đoàn Nova. Các bạn sinh viên UEF tham gia, lắng nghe, tìm hiểu được những cơ hội việc làm từ các nhà tuyển dụng và lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn.
 
TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đại diện UEF ký kết với doanh nghiệp

Nova hiện đang đầu tư và phát triển vào lĩnh vực dịch vụ du lịch, khách sạn, nhà hàng, giải trí với các loại hình khách sạn cao cấp từ 4 đến 5 sao, mô hình công viên giải trí quy mô quốc tế, nhà hàng với các phong cách ẩm thực đa dạng. 
Trong năm 2024, nhu cầu tuyển dụng của tập đoàn Nova là 12.000 nhân viên, trong đó 8.600 nhân viên cho ngành dịch vụ du lịch khách sạn và nhà hàng. Nova có chính sách phúc lợi với nhiều lợi ích chăm sóc nhân viên và con đường thăng tiến trong sự nghiệp được hoạch định rõ ràng. Sau 6 tháng làm việc ở vị trí nhân viên phục vụ, các bạn nhân viên sẽ có cơ hội đảm nhận vị trí trưởng ca, quản lý nhà hàng và trưởng phòng vận hành với mức lương cực kỳ hấp dẫn. 
 
Sinh viên có cơ hội được gặp gỡ ban lãnh đạo của Tập đoàn Nova cũng như hiểu về tiêu chí tuyển dụng tại các vị trí mình mong muốn 

Sau khi thực hiện nghi thức ký kết MOU, đại diện hai bên cũng đã thảo luận về các nội dung hợp tác như: Tổ chức các cuộc thi học thuật; Khóa huấn luyện kỹ năng; Hoạt động báo cáo chuyên đề và Cơ hội thực tập, kiến tập và hướng nghiệp cho sinh viên. 
Tập đoàn Nova hiện tại rất cần nguồn nhân lực cho các lĩnh vực dịch vụ cao cấp, khách sạn, nhà hàng. Thông qua buổi ký kết MOU, Nova Service cùng Nhà trường đều mong muốn có cơ hội hợp tác lâu dài trong việc đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, tạo cơ hội thực tập cũng như đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Minh Thiện 
TIN LIÊN QUAN