Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF phối hợp với Lazada tổ chức Hội thảo về Thương mại điện tử cho sinh viên

06/10/2022

Bạn là sinh viên ngành Thương mại điện tử; Bạn quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh kỹ thuật số; Bạn mong muốn nắm bắt cơ hội thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực tiếp thị số nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Talkshow “Đếm bước để thành công với Thương mại điện tử” sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. 
Đây là chương trình được Khoa Công nghệ thông tin UEF phối hợp với Lazada - Một trong những sàn Thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tổ chức.

 

 

 
Chuyên gia đồng hành, chia sẻ với UEFers là ông Bùi Đức Thiện - Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Erosska; Chuyên gia tư vấn, truyền cảm hứng trong lĩnh vực Thương mại điện tử; Top 5 LazMall's People Choice Awards ngành hàng thời trang năm 2021.
 
Đến với talkshow, các bạn sinh viên sẽ được truyền cảm hứng và cổ vũ tinh thần khởi nghiệp, lắng nghe câu chuyện thành công thực tế và những bài học kinh nghiệm của gương thành công trong lĩnh vực này. Cạnh đó, chuyên gia sẽ hướng dẫn sinh viên tham gia chương trình các kỹ năng mềm cần thiết để bắt đầu kinh doanh, củng cố kiến thức tổng quan và nền tảng Thương mại điện tử và thiết kế lộ trình khởi nghiệp cho các bạn trẻ.
 





Trước đó, Khoa Công nghệ thông tin cũng đã tổ chức nhiều chương trình định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

 

Với những thông tin giá trị được chia sẻ, chắc chắn talkshow sẽ là nơi UEFers học hỏi được rất nhiều điều thú vị về nền tảng Thương mại điện tử - một lĩnh vực "hot" nhất nhì trên thị trường hiện nay, cũng như được giải đáp toàn bộ thắc mắc bởi chuyên gia.
Đặc biệt, khi tham gia buổi talkshow, các bạn may mắn còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ nhà tài trợ Lazada.
------------------
Thời gian: 8g30, Thứ 3 ngày 11/10/2022.
Địa điểm: Hội trường Liberty - Tầng 15
 
Sinh viên tham gia đăng ký tại đây:
 
 
Khoa Công nghệ thông tin
TIN LIÊN QUAN