Menu
  
Tin tức sự kiện

[UEF.Podcast số 4] Gặp gỡ khách mời A Síng đi Đại Hàn cùng câu chuyện “thử và sai"

14/01/2023
Dành đến 7 năm để học kỹ sư dầu khí rồi theo đuổi con đường Youtuber về văn hóa, du lịch và trở thành giảng viên đại học lĩnh vực ngôn ngữ - Hành trình nghề nghiệp đặc biệt của khách mời Tô Tôn Thành, hay còn gọi là A Síng đi Đại Hàn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho người nghe tại UEF.Podcast – sound of soul trong số phát sóng sắp tới. 
 


Khác mời của UEF.Podcast số 4 - ThS. Tô Tôn Thành (A Síng đi Đại Hàn)
 

Host của chương trình - Tiktoker Ngọc Hồng (Pinky Queen)
 
Khách mời trong số lần này là ThS. Tô Tôn Thành - Giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại UEF. Anh là cựu sinh viên ngành Kỹ thuật Địa chất dầu khí của Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM, Thạc sĩ ngành Địa chất tại Đại học Chungnam ở Deajon và cũng là Thạc sĩ ngành Thông biên dịch Hàn – Việt Cao học Quốc tế IGSE, Hàn Quốc. 
Tôn Thành sở hữu kênh TikTok với gần 270.000 followers và kênh YouTube gần 350.000 người theo dõi với tên gọi là A Síng đi Đại Hàn. 
 

ThS. Tô Tôn Thành hiện đảm nhân vai trò giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại UEF
 
Sở hữu lực học tốt, Tôn Thành được gia đình định hướng theo học lĩnh vực dầu khí và đạt thành tích xuất sắc. Song, đó không phải là đam mê của bản thân khiến anh không muốn tiếp tục và cơ duyên đến với Hàn Quốc đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh với cái tên A Síng đi Đại Hàn.
Từ hoang mang trong lựa chọn đến khi tìm thấy đam mê, thời gian không ngắn nhưng đủ để Tôn Thành nhận ra hành trình “thử và sai” của bản thân đã mang đến nhiều giá trị. Chúng ta sẽ nhận ra khả năng của bản thân nhiều hơn mình nghĩ và quan trọng trong nhiều lần “thử và sai” đó, chúng ta có thể cảm nhận niềm vui và hạnh phúc. 
 




Chờ đón câu chuyện "thử và sai" để tìm ra đam mê của A Síng đi Đại Hàn tại UEF.Podcast số 4
 
Câu chuyện của Tôn Thành sẽ là những lời khuyên thiết thực dành cho các bạn đang hoang mang hoặc không đủ can đảm để quyết định gắn bó với công việc của mình. 
Để lắng nghe chia sẻ của khách mời đặc biệt lần này, các bạn hãy theo dõi UEF.Podcast – sound of soul số 4 sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 ngày 15/1 sắp tới qua nền tảng audio trên website UEF, video trên kênh Youtube nhé!
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
 
TIN LIÊN QUAN