Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF President Competition 2024: Lộ diện 6 "chiến binh" bước tiếp vào vòng Tranh cử

08/04/2024
Trải qua 4 tháng thi đấu với những phần tranh tài đặc sắc mang đến cơ hội học tập, trải nghiệm cho sinh viên, hành trình UEF President Competition 2024 đã đi đến những chặng cuối. Kết thúc vòng Thực chiến, vào ngày 8/4, 14 thí sinh xuất sắc nhất đã tham gia Lễ công bố top 6 và phát động tranh cử do Phòng Công tác sinh viên tổ chức. Tại buổi lễ, sau quá trình tổng kết các hoạt động vừa qua, 6 cái tên sẽ bước vào vòng Tranh cử và viết tiếp ước mơ trở thành tân thủ lĩnh sinh viên của Nhà UEF cũng đã được công bố.
Tham dự sự kiện là những thầy cô đã đồng hành và chứng kiến sự trưởng thành, bứt phá của các bạn sinh viên trong suốt các vòng thi vừa qua: TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng Phòng Công tác sinh viên; TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing, mentor nhóm 2; ThS. Trần Hoàng Nam - Phó trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, mentor nhóm 3; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên; ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên. 
 
Top 6 thí sinh cuối cùng tham gia “đường đua” UEF President Competition 2024 đã lộ diện

Mở đầu chương trình, 14 thí sinh đã cùng nhìn lại hành trình vừa qua của President Competition 2024 nói chung và vòng Thực chiến nói riêng. Với chủ đề “Văn minh giảng đường - Bản sắc sinh viên UEF”, các bạn được chia thành 3 đội khác nhau và lần lượt triển khai những chiến dịch truyền thông thiết thực, góp phần quan trọng vào sự phát triển của cộng đồng sinh viên Nhà trường. 
 
Đại diện UEF trao thư cảm ơn đến các mentors đã luôn đồng hành, hỗ trợ các thí sinh

Hình thức đánh giá của vòng Thực chiến được diễn ra một cách công bằng và công tâm. Thông qua 12 câu hỏi khảo sát, các thành viên Nhà UEF đã có cơ hội bày tỏ sự ủng hộ và yêu thích dành cho đội thi với phần thể hiện ấn tượng nhất. Không chỉ tạo điều kiện giúp UEFers tham gia và trở thành một phần quan trọng của cuộc thi mà đây còn là cơ hội để các bạn tự tay lựa chọn người thủ lĩnh mà mình mong muốn. Kết thúc quá trình đánh giá, Ban tổ chức đã ghi nhận được sự tham gia của hơn 900 sinh viên, giảng viên Nhà trường.
 
Các đội thi nhận giấy chứng nhận sau khi hoàn thành xuất sắc vòng Thực chiến

Thành công trong việc truyền cảm hứng, giúp người trẻ có thêm động lực trên con đường vượt qua khó khăn, chinh phục đam mê của mình, sự kiện “New Version” đã mang về cho nhóm 3 giải Nhất. Đây cũng là đội thi đã xuất sắc giành được 3 vị trí trong top 6 chung cuộc. Bên cạnh đó, giải Nhì và giải Ba của vòng Thực chiến lần lượt thuộc về nhóm 2 với sự kiện “English, please” và nhóm 1 với sự kiện “On Time”.  
 
Giải Nhất của vòng Thực chiến thuộc về nhóm 3 với sự kiện “New Version” 

Kết thúc vòng Thực chiến, các mentors và thí sinh đã cùng trải qua quá trình chấm điểm, đánh giá lẫn nhau để tìm ra những ứng viên xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào vòng Tranh cử. Đây chính là kết quả được đánh giá dựa trên năng lực, tinh thần và những phần thể hiện của mỗi thành viên trong suốt hành trình kéo dài 4 tháng vừa qua. 
 
Top 6 thí sinh thực hiện nghi thức ký bản cam kết của cuộc thi

Những cái tên được bước tiếp vào vòng Tranh cử và đến gần hơn với ngôi vị President của UEF là: Thái Ngân Chi - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Phan Huy Lộc - Khoa Quản trị kinh doanh, Nguyễn Thị Nhất Hoàng - Khoa Kinh tế, Hà Thế Vân - Khoa Quản trị kinh doanh, Nguyễn Tú - Khoa Kinh tế, Trần Hiếu Ngân - Khoa Marketing. 
 
Các bạn thí sinh trình bày slogan và quyết tâm của mình trước vòng Tranh cử

Tại chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi lời chúc mừng đến các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần dự thi của mình, đồng thời một lần nữa khẳng định giá trị mà cuộc thi mang đến. Thầy cho biết: “President Competition được tổ chức hằng năm chính là “cái nôi” để ươm mầm cho những nhà lãnh đạo tương lai. Qua mỗi vòng thi, Nhà trường đều có thể nhìn thấy và ghi nhận sự trưởng thành, lột xác vượt bậc của từng thí sinh khi dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình để chấp nhận thử thách. Dù kết quả hôm nay là gì thì thầy tin rằng các bạn đều đã có cho mình những thu hoạch đầy giá trị. Hy vọng rằng các bạn sẽ giữ vững tinh thần này để bước vào những cuộc chơi mới, tiếp tục nỗ lực vươn đến những vị trí mà các bạn mong muốn”.
 
TS. Nhan Cẩm Trí gửi lời chúc mừng đến các thí sinh sau những phần dự thi ấn tượng

Trong tuần này, top 6 cuộc thi UEF President Competition sẽ có những màn tranh tài sôi nổi nhằm khẳng định năng lực, tư duy và góc nhìn của mình trong việc nâng cao chất lượng đời sống cho sinh viên. Các bạn hãy theo dõi và tích cực ủng hộ để giúp các thí sinh mình yêu thích có cơ hội trở thành tân thủ lĩnh của Nhà UEF nhé. 
 
Anh Thy
Ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN