Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEFers có thể “hóng chuyện” về các chủ đề thú vị, xu hướng qua nền tảng radio

07/04/2022
Bạn là người đam mê radio và những câu chuyện thú vị? Bạn vẫn luôn tìm kiếm cho mình một môi trường “hóng drama” vui nhộn hay tỉ tê vô số chuyện trên đời? Radio “Để kể cho nghe” sẽ là nơi phù hợp dành cho bạn. Đây không chỉ là kênh lập ra với mục đích tương tác các vấn đề xã hội, mang tính thời sự trong cộng đồng người trẻ, mà còn là nơi để Gen Z cùng trải lòng về nhiều góc nhìn và cảm xúc khác nhau. 
Kênh Radio “Để kể cho nghe” được lập ra vào tháng 12/2021. Với sự đa dạng về chủ đề, đến nay kênh radio đã chia sẻ 10 câu chuyện xoay quanh cuộc sống - tâm lý - tình cảm của giới trẻ. Mỗi một câu chuyện, đều phản ánh một cách rõ rệt góc nhìn của các bạn trẻ trong thời đại 4.0. Một số chủ đề tiêu biểu như: Hẹn hò 4.0, nở hoa hay xu cà na!; “Nô lệ” Đồ công nghệ; “Bẫy làm thêm” chuyện cảnh giác; Anh hùng bàn phím, Chuyện ở ghép,... 
 
radioDKCN
radioDKCN
radioDKCN
radioDKCN
Radio Để kể cho nghe mang đến những chủ đề thú vị của GenZ 
 
Mỗi một số trên Radio "Để kể cho nghe" đều lột tả những vấn đề mang tính xu hướng, chính vì thế cảm xúc của mỗi chia sẻ đều khác nhau. Nhưng dù là vui, buồn, giận dữ hay hạnh phúc, đích đến cuối cùng của radio là mong các bạn trẻ có sự nhìn nhận tích cực hơn với cuộc sống. 
Trong các số tới, “Để kể cho nghe” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị và hữu ích. Từ đó, có thể truyền nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực hơn đến với các bạn. 
Chương trình được phát sóng vào lúc 20g00 Chủ Nhật hằng tuần trên fanpage chính thức của “Để kể cho nghe”. Nếu các bạn sinh viên có những câu chuyện hay, những tâm tư, quan điểm cá nhân,... mà không thể nói cùng ai, các bạn có thể gửi trực tiếp về chương trình. Radio Để kể cho nghe sẽ thay bạn nói lên nỗi lòng của mình. 
 
radio
radio
Sinh viên Nhà UEF cũng đã được tìm hiểu về Radio trong thời đại 4.0 từ các chuyên gia 
 
Có lẽ cuộc sống bộn bề với nhiều mối lo đã vô hình tạo ra sự ngăn cách thể hiện cảm xúc giữa người với người. Dần dà chúng ta đều thu mình lại trong thế giới riêng đầy áp lực. Vì thế, các bạn có lẽ sẽ cần một nơi để nhìn lại chính mình, nhìn mọi người xung quanh rõ hơn và để tìm lại những điều ý nghĩa trong cuộc sống mà có thể đã bỏ lỡ, Radio “Để kể cho nghe” là nơi giúp bạn làm điều đó. 
Sinh viên có thể theo dõi các số phát sóng của Radio "Để kể cho nghe" tại đây

AMi
TIN LIÊN QUAN