Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers hãy cùng bày tỏ tình cảm với người phụ nữ đặc biệt bằng những chiếc Vlog "xịn sò"

13/10/2021
Không khí chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã bắt đầu rộn ràng tại Nhà UEF. Song song với các hoạt động dành cho thầy cô cán bộ - giảng viên – nhân viên Nhà trường do Công đoàn triển khai, phòng Công tác sinh viên UEF cũng tổ chức sân chơi “Vlog – She’s in my heart” dành cho các UEFers.
 
 



Văn nghệ chào mừng ngày 20/10
Văn nghệ chào mừng ngày 20/10
Nhân dịp này, chúng ta hãy cùng gửi đến bà, đến mẹ, đến cô,... những lời chúc ý nghĩa, lời yêu thương chân thành
 
Không chỉ là dịp để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời, cuộc thi này còn là cơ hội để sinh viên Nhà UEF cùng chia sẻ tình cảm, cùng gửi lời chúc tốt đẹp đến người phụ nữ mà các bạn yêu thương và trân trọng. 
 


Trước đó, UEFers cũng đã có nhiều bài dự thi chất lượng nhân ngày đặc biệt dành cho cha
 
Sinh viên dự thi bằng cách gửi 1 Vlog thời lượng tối đa là 5 phút với định dạng MP4 hoặc Avi về cho Ban tổ chức. Nội dung của bài thi là chia sẻ những câu chuyện hoặc kỷ niệm đáng nhớ của bạn về người phụ nữ mình yêu thương nhất. Đó có thể là những gì đơn giản nhất trong cuộc sống thường nhật, những dấu ấn khắc sâu trong lòng mà bạn không thể quên hay những chi tiết gợi cho bạn sợ nhớ nhung,…
Bài dự thi phải được thực hiện bằng tiếng Việt, chất lượng âm thanh rõ ràng. Khi gửi bài, thí sinh cần đính kèm một đoạn mô tả về sản phẩm của mình. Vlog có thể được sáng tạo nội dung bằng nhiều hình thức như nghiêm túc, hài hước,… nhưng vẫn phải đảm bảo tính văn minh, giáo dục. 
 


UEFers luôn năng động, nhiệt tình trong các sân chơi của Nhà trường
 
UEFers gửi bài từ ngày 13/10 đến 17/10. Ngày 18/10 các bài thi sẽ được đăng tải trên Fanpage UEF - Phòng Công tác sinh viên và tiến hành bình chọn cho đến 11g00 ngày 20/10. 
 
 
Sinh viên đăng ký dự thi tại đây:
 
 

Theo đó, khán giả sẽ ấn vào bài dự thi mình yêu thích nhất và tương tác với cách tính điểm như sau: 01 like = 01 điểm; 01 comment = 02 điểm; 01 share = 03 điểm.
Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 22/10, bao gồm:
01 Giải Yêu thích: 500,000 đồng (Được khán giả bình chọn nhiều nhất);
01 Giải Ý nghĩa: 500,000 đồng (Được chấm bởi Ban tổ chức);
03 Giải Ấn tượng: 500,000 đồng/giải (Được chấm bởi Ban tổ chức).
UEFers hãy cùng tham gia nhiệt tình để cuộc thi sẽ thay lời bày tỏ tình cảm đến người phụ nữ mình yêu thương nhất nhé!
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN