Menu
  
Tin tức sự kiện

[Về Nhà mới] Khám phá lợi ích từ thẻ sinh viên - "người bạn đồng hành" của UEFers

26/07/2021
Chính thức trở thành tân sinh viên của trường, các bạn sẽ được trao thẻ sinh viên - “Người bạn đồng hành" tại Nhà UEF trong suốt 4 năm. Việc đeo thẻ sinh viên khi đi học và tham gia các hoạt động chắc hẳn các bạn đã được anh chị đi trước chia sẻ, thế nhưng lợi ích của “người bạn” này vẫn còn nhiều điều để nói. Hãy cùng UEF khám phá ngay nhé!
 
“Tấm vé thông hành “ của sinh viên 
 
Việc đeo thẻ sinh viên mỗi khi đến trường không chỉ đảm bảo việc ra vào được thuận tiện, dễ dàng liên hệ tại các phòng, ban, khoa, trung tâm chức năng, sử dụng các dịch vụ tiện ích và học tập tại trường mà còn để thầy cô, bạn bè dễ dàng “nhận diện”: bạn là ai, là sinh viên đến từ khoa nào, lớp nào và là sinh viên năm mấy. Từ đây, những mối quan hệ tại UEF sẽ được thiết lập dễ dàng hơn. Có thể nói, thẻ sinh viên cũng giống như “tấm vé thông hành" của các bạn tại trường đại học vậy. 
 

Thẻ sinh viên có rất nhiều lợi ích và quan trọng đối với UEFers 
 
Đeo thẻ sinh viên - Nét đẹp văn hóa giảng đường
 
Bên cạnh việc đi học đúng thời gian quy định, xếp hàng khi đi thang máy, lịch sự - văn minh trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô, bè bạn,... thì nghiêm túc đeo thẻ sinh viên khi đến trường chính là nét đẹp văn hóa giảng đường mà bạn nên gìn giữ và phát huy.
Khi chuẩn bị đến trường, các bạn hãy thử ngắm mình trước gương với tấm thẻ sinh viên xem, trông thật lịch sự và chuyên nghiệp đó. 
 
Phát huy chức năng bảo vệ “thân chủ" 
 
Ngoài là “tấm vé thông hành", thẻ sinh viên còn là “tấm chắn bảo vệ" giúp bạn tránh những rắc rối không đáng có đấy. Thẻ sinh viên giúp bạn tự bảo vệ bản thân, tập thể lớp và chung tay cùng Nhà trường trong việc hạn chế người lạ đột nhập vào trường vì những mục đích xấu. Chỉ cần một ai đó khả nghi và không mang thẻ sinh viên khi bước vào trường thì lập tức sẽ được đội ngũ bảo vệ ở UEF bật chế độ “quan tâm". 
 
UEFers hãy duy trì thói quen đeo thẻ sinh viên khi đến trường 
 
Tấm thẻ đa năng giúp tiết kiệm nhiều chi phí 
 
Một lợi ích khác khiến thẻ sinh viên phát huy “quyền năng” của mình là tiết kiệm chi phí sử dụng dịch vụ công cộng. Không chỉ hỗ trợ chi phí khi sử dụng các phương tiện công cộng để di chuyển, các bạn còn được nhiều lợi ích trong hoạt động giải trí như xem phim ở tất cả các rạp phim trên địa bàn TP.HCM hoặc các khu trò chơi khi mang theo thẻ sinh viên. Đây còn là tấm thẻ đa năng: thẻ thư viện, thẻ ra vào trường và tích hợp thẻ ATM cho phép sinh viên dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính: rút tiền, gửi tiền, chuyển khoản, thanh toán tự động, mua sắm trực tuyến, đóng học phí,... 
Thật nhiều lợi ích từ "người bạn nhỏ" này phải không nào, thế nên khi nhận được thẻ sinh viên, các bạn tân sinh viên Nhà UEF hãy giữ gìn cẩn thận và không quên mang theo người bạn ấy cùng đến trường nhé!
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN