Menu
  
Tin tức sự kiện

Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF kỷ niệm 1 năm thành lập với đêm nhạc đầy màu sắc từ các học viên

29/05/2024
Sau một năm đi vào hoạt động, Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF đã khẳng định được vai trò của mình khi liên tục tổ chức nhiều chương trình bồi dưỡng, phát triển năng khiếu, đam mê nghệ thuật trong sinh viên, giúp các bạn thỏa niềm đam mê và tỏa sáng tài năng. Học viên bước ra từ các khóa đào tạo của Viện đã chứng minh sự trưởng thành khi tham gia biểu diễn cho hàng loạt các sự kiện quy mô lớn trong và ngoài trường. 
 
 
Tối 28/5, các thành viên Nhà UEF đã có dịp nhìn lại chặng hành trình đáng tự hào trong một năm qua của Viện Văn hóa - Nghệ thuật với đêm nhạc “Inspire Artistry Concert” sôi động và đầy màu sắc. Đây cũng là sân khấu trình diễn bài thi cuối kỳ của các học viên khóa Dancing Musical nâng cao. 
 







Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF đã có dịp nhìn lại hành trình 1 năm rực rỡ 
  
Được thành lập từ tháng 5/2023, đến nay, Viện đã đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ Nhà trường tìm kiếm tài năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất,... để tham gia chinh chiến tại các sân chơi lớn và gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào.  
“Từ khi có Viện Văn hóa - Nghệ thuật, hoạt động văn nghệ tại UEF được nâng cấp lên một cách rõ rệt. Các học viên lớp dancesport và khóa Dancing Musical sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi dancesport quốc tế được tổ chức tại TP.HCM vào thời gian tới. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều lớp nghệ thuật khác như MC, diễn xuất,... Với sự hỗ trợ của kiện tướng Khánh Thi, các bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật” - TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng UEF chia sẻ. 
 
 
TS. Nhan Cẩm Trí đại diện UEF chúc mừng Viện Văn hóa - Nghệ thuật tròn 1 tuổi
 
Bên cạnh Ban giám hiệu, lãnh đạo, giảng viên các đơn vị tại UEF, chương trình còn chào đón sự tham dự của các khách mời đặc biệt như Kiện tướng Dancesport Khánh Thi, giảng viên thanh nhạc Huệ Trinh cùng đại diện nhà tài trợ. 
Ngoài ra, ca sĩ Hoàng Mỹ An, đạo diễn Vương Khang, biên đạo Fung Huỳnh, giảng viên thanh nhạc Nhật Hạ, ThS. Đặng Hồng Quang - giảng viên thanh nhạc cũng góp mặt với vai trò Ban giám khảo chấm điểm bài thi cuối kỳ của các học viên khóa Dancing Musical nâng cao. 
 
 
Các khách mời đặc biệt cũng là gương mặt thân quen đối với UEFers nói chung và học viên khóa Dancing Musical nói riêng
 
Các thí sinh phải hoàn thành hai phần nhóm và trình diễn một tiết mục cá nhân. 10 học viên, 10 màu sắc âm nhạc và cá tính khác nhau đã “đốt cháy” sân khấu với những bài thi được đầu tư công phu, mãn nhãn. Sau 2,5 tháng trui rèn, các bạn đã tự tin khoe giọng hát, thể hiện những màn vũ đạo đẹp mắt và hoàn toàn làm chủ sân khấu, tạo được dấu ấn cá nhân. 
 
 


Phần thi nhóm của các học viên nam và học viên nữ được biên đạo công phu, hấp dẫn
 
 








Mỗi cá nhân đều tỏa sáng theo cách của riêng mình
 
Với Ban giám khảo cũng là những thầy, cô đã truyền lửa, đồng hành với các học viên trong khóa học thì các bạn đã có sự lột xác, thay đổi đáng kể. Từ các kỹ thuật thanh nhạc, động tác vũ đạo cho đến khả năng tương tác với khán giả, trình diễn trước công chúng đều được “nâng cấp” so với lúc mới bước vào khóa học. Điều này đã chứng minh cho hiệu quả giảng dạy lớp Dancing Musical của Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF. 
 
 

Ban giám khảo đưa ra những lời nhận xét, góp ý chi tiết cho từng học viên
 
 

Các khách mời "đốt cháy" sân khấu với phần trình diễn lôi cuốn, không thể rời mắt
 
Nỗ lực của các bạn đã được các thầy cô và cộng đồng sinh viên UEF công nhận bằng những tràng pháo tay liên hồi. Cả 10 học viên đều được chứng nhận hoàn thành khóa học và nhận về những giải thưởng, cụ thể: 
- Học viên được bình chọn nhiều nhất: Trần Đặng Minh Đức
- Học viên có Vocal hay nhất: Phạm Ngọc Thủy 
- Học viên có phần Dance hay nhất: Nguyễn Thị Thảo Anh
- Học viên xuất sắc nhất: Hồ Ánh Kiệt
 
 



Các thí sinh đều được công nhận đã hoàn thành khóa học và nhận các phần thưởng cá nhân xứng đáng
 
Bước ra từ khóa học này, các bạn đã có thêm sự tự tin để kiên trì theo đuổi đam mê nghệ thuật. Những bài học quý báu từ thầy cô trên lớp cũng như góp ý chân tình của Ban giám khảo sẽ là hành trang làm nghề mà các bạn cần phải ghi nhớ, hoàn thiện bản thân. Một lần nữa, xin chúc mừng 10 học viên khóa Dancing Musical nâng cao đã hoàn thành bài báo cáo cuối khóa và chúc mừng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF đã tròn 1 tuổi. Bước sang tuổi mới, tin chắc rằng Viện sẽ có thêm nhiều khóa học, hoạt động nghệ thuật chất lượng hơn nữa, góp phần nâng cao tầm vóc phong trào văn nghệ của UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN