Menu
  
Tin tức sự kiện

[You Branding 2023] Khẳng định màu sắc thương hiệu cá nhân qua phần thi “You In Real”

11/12/2023
Kết thúc quá trình đăng ký và dự thi online, vào ngày 9/12 vừa qua, 44 thí sinh bảng đại học của YouBranding 2023 đã có cuộc cạnh tranh trực tiếp với phần thi “You In Real”. Đây là hoạt động nằm trong vòng thi Flex Your Brand với mong muốn tạo cơ hội để các bạn gặp gỡ và giao lưu cùng những giám khảo chuyên nghiệp, đồng thời truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình một cách trực quan nhất. Với tinh thần nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ, các UEFers đã hoàn thành xuất sắc vòng thi và để lại nhiều dấu ấn khó quên trên hành trình khẳng định tên tuổi của mình. 
 
 Giám khảo của vòng thi là những gương mặt đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân
 
Thành phần Ban giám khảo của vòng thi này gồm: Bà Đoàn Thị Linh Nhi - Trưởng phòng Dự án Công ty TNHH Cánh Cung, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Trần Hoàng Nam -  Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Tuấn Khoa - Trưởng ngành Digital Marketing, ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, bà Phạm Thị Diệu Anh - Managing Director AiM Academy, TS. Hồ Hán Dân - Giảng viên Khoa Marketing, ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, ThS. Hà Lê Thu Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án, ThS. Nguyễn Hồng Thạch - Giảng viên Khoa Marketing, ThS. Trần Thị Thu Hà - Trợ lý Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông. 12 giám khảo giàu kinh nghiệm và đạt được thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là xây dựng thương hiệu cá nhân lần lượt được chia thành 4 Hội đồng chấm thi, đồng thời mang đến những lời nhận xét giá trị cho thí sinh. 
Mở đầu vòng thi, TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing, đại diện Ban tổ chức đã có phần chia sẻ tổng quan về ý nghĩa và sứ mệnh của YouBranding 2023. Thầy cho biết, cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường cạnh tranh khắc nghiệt của mỗi người đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Đó cũng là lý do mà trong năm nay, cuộc thi tiếp tục được nâng cấp khi lần đầu tiên có bảng đấu dành cho học sinh THPT và thu hút hơn 600 đơn đăng ký. Trong khi đó, bảng đại học thu hút sự quan tâm đăng ký của gần 200 thí sinh.
 
TS. Phan Bảo Giang động viên thí sinh hoàn thành tốt những phần dự thi của mình

Đến với You In Real, các thí sinh có 5 phút để hoàn thành phần thuyết trình trước giám khảo về bản thân cũng như các ý tưởng để xây dựng, phát triển thương hiệu cá nhân thông qua những lộ trình cụ thể. Với mong muốn khẳng định thế mạnh và sắc màu của riêng mình, các bạn đã ứng dụng tối đa công nghệ để tạo nên các hình ảnh, video minh họa ấn tượng, đồng thời mang đến những phần biểu diễn hát, võ thuật, catwalk,... "đính kèm" thú vị. 
Trong mỗi phần dự thi của các UEFers không chỉ đơn thuần là câu chuyện phát triển thương hiệu mà nó còn chứa đựng cả nguồn cảm hứng về sức sáng tạo vô tận của một thế hệ trẻ tài năng.Từ sự tinh tế nhẹ nhàng cho đến những gam màu mạnh mẽ từ câu chuyện vượt lên chính mình để mang vinh quang về cho Tổ quốc của những thí sinh vận động viên đều được truyền tải chi tiết. Có thể nói, cuộc thi đã trở thành một “sân khấu” đầy nghệ thuật và mỗi thí sinh là một “phù thủy ngôn từ” với khả năng dẫn dắt, biến hóa cùng vốn kiến thức phong phú.
 
44 thí sinh với 44 cá tính, sắc màu khác nhau được thể hiện trọn vẹn qua các phần dự thi

Sự đầu tư chỉn chu và cá tính nổi bật trong mỗi phần dự thi đã khiến các thành viên trong Hội đồng giám khảo không khỏi đắn đo khi phải lựa chọn ra những gương mặt nổi trội nhất. Đặc biệt, với những chiến lược “dài hơi”, sáng tạo, nhiều bạn cũng tạo ấn tượng sâu sắc với các giám khảo đến từ doanh nghiệp và có cơ hội thực chiến tại các dự án chuyên nghiệp. 
 

Các giám khảo tích cực thảo luận để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất

Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Ban giám khảo đã tìm ra 35 cái tên sẽ tiếp tục đồng hành cùng YouBranding 2023 trên hành trình tìm kiếm và khai phá sức mạnh bản thân. Với tên gọi "Flex The Brands", chặng thử thách tiếp theo là cơ hội để các thí sinh trực tiếp làm việc với doanh nghiệp là những đơn vị tài trợ của cuộc thi. Thông qua hình thức review sản phẩm, các bạn phải vận dụng tất cả kiến thức và kỹ năng của mình để làm bật lên phong cách và sắc màu của riêng mình trong một thị trường đang bão hòa quảng cáo.
Với những phần trình bày đầy màu sắc, các bạn thí sinh của cuộc thi đã có thể đi đúng theo lộ trình mà bản thân đã chọn lựa. Đây cũng là dịp để các bạn vượt lên chính mình, dám tự tin nâng cấp điểm mạnh và khắc phục điểm yếu. Chặng đua vẫn sẽ tiếp tục với nhiều phần thi hấp dẫn phía sau. Các UEFers hãy theo dõi và ủng hộ cho thí sinh mà mình yêu thích nhất, đồng thời tích lũy thêm nhiều kiến thức, góc nhìn mới mẻ nhé. 
 
Vinh Thư
Ảnh: Minh Thiện
TIN LIÊN QUAN