Menu
  
Tin tức sự kiện

[YouBranding 2021]: 34 thí sinh “bứt phá" giới hạn, khẳng định bản thân tại vòng thi Bán kết

12/04/2021
Xuất sắc bước vào vòng Bán kết YouBranding 2021 sáng 10/4, 34 thí sinh đã mang đến nhiều câu chuyện ý nghĩa, thú vị và giàu cung bậc cảm xúc. Trải qua từng vòng thi, các bạn đã trưởng thành hơn, tự tin khẳng định bản thân qua những mục tiêu, ước mơ trong tương lai. 
Trước khi diễn ra phần tranh tài của thí sinh, Lễ khai mạc vòng Bán kết cũng được tổ chức với những lời chúc mừng gửi đến các thí sinh và lời cảm ơn dành cho đội ngũ Ban giám khảo. 
 
TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng UEF, Trưởng ban tổ chức cuộc thi gửi lời chúc mừng đến các thí sinh

Mở đầu buổi lễ khai mạc, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết tất cả thí sinh đã chăm chút từng chi tiết cho các "Life Plan", poster truyền thông với sự quyết tâm mạnh mẽ. Dù có vào Chung kết hay không, các bạn sẽ tiếp tục hành trình của mình, thành công rực rỡ trong tương lai. 
 
ThS. Lý Đan Thanh - Phó Trưởng khoa Kinh tế trình bày tiêu chí chấm thi vòng Bán kết

Ở vòng thi này, 34 thí sinh được chia ra với 3 hội đồng thi khác nhau. Mỗi Hội đồng thi gồm 5 ban giám khảo chấm điểm, cụ thể:
Hội đồng 1: TS. Phan Bảo Giang - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông, ThS. Hoàng My - Giảng viên khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, ông Thắng Nguyễn - CEO & Founder NBIYAN, bà Nguyễn Thái Ngân - CEO Tatu Group. 
Hội đồng 2: PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông, ThS. Nguyễn Thái Hà - Trợ lý Trưởng khoa Kinh tế, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, MC Xuân Hiếu, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh.

Hội đồng 3: ThS. Lý Đan Thanh - Phó Trưởng khoa Kinh tế, ThS. Lê Hồng Đắc - Trưởng ngành Marketing, ThS. Đoàn Thanh Phong - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông, ThS. Bùi Thị Thuý Quyên - Phó Trưởng khoa Tiếng Anh, ThS. Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc công ty BĐS Golden Land. 
 
 
(Ảnh: BTC cuộc thi)
 

3 hội đồng chấm thi ở vòng Bán kết

Tại vòng thi Bán kết, tiêu chí đánh giá thí sinh gồm 3 phần: Life Plan - Kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân (chiếm 30%), You in Social - Poster truyền thông (chiếm 30%), Trust me - Thuyết trình (chiếm 40%). Mỗi tiêu chí đều chấm trên thang điểm 10. 
 


Các thí sinh tự tin trong phần thi thuyết trình 

Riêng ở phần thuyết trình, các thí sinh đã chia sẻ về kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân trong 10 năm tới, có những câu chuyện đầy ấn tượng, những giọt nước mắt khi vượt qua chính mình, những nụ cười tự tin cho ước mơ, hoài bão.
Sự bản lĩnh của thí sinh được hiện thực qua các mục tiêu cụ thể, trở thành nhà sáng tạo nội dung, người dẫn chương trình, Giám đốc truyền thông, nhà tổ chức sự kiện, người truyền cảm hứng,...
Tuy bên cạnh điểm mạnh vẫn còn những hạn chế nhất định, song các thí sinh đã thể hiện hết mình trong từng câu nói. ThS. Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh rằng: "Dù bạn có điểm yếu, bạn hãy biến điểm yếu thành điểm mạnh". 
 



Ban giám khảo chăm chú theo dõi và đưa ra nhận xét cho từng thí sinh 

Trong khi đó, ông Thắng Nguyễn - CEO & Founder NBIYAN, Giám khảo Hội đồng 1 nhận xét: “YouBranding là sân chơi giúp các bạn tự tin hơn trước đám đông, định hình được mục tiêu trong tương lai. Dù chưa biết kết quả vòng thi này như thế nào, các bạn hãy cố gắng đầu tư cho những kế hoạch mình đã thiết lập, biết cách lắng nghe và kiểm soát bản thân. Vì việc xây dựng thương hiệu cũng cần biết cách kiểm soát và lan tỏa nhiều hơn”. 
34 thí sinh đều có điểm mạnh yếu khác nhau, nhưng mỗi bạn là màu sắc riêng của cuộc thi. Qua từng vòng, các bạn dần hoàn thiện hơn. Tin rằng những nhận xét của Ban giám khảo ở mỗi phần thi sẽ giúp các bạn rèn luyện bản thân, tự tin và thành công hơn trong cuộc thi cũng như tương lai. 
 
Khép lại vòng Bán kết đầy căng thẳng, sẽ có 12 thí sinh được vào vòng Chung kết 

Sau vòng thi Bán kết, sẽ có 12 bạn được chọn vào vòng Chung kết. Chặng đua cuối cùng diễn ra vào ngày 15/5, hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh ở vòng Chung kết nhé. Nếu là một "chiến binh" của YouBranding, chúc cho các bạn đủ đầy sự nhiệt huyết và quyết tâm để vươn đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 
Top 12 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết 15/5 tới:

 
Phạm Thị Minh Anh

Đặng Phạm Vân Anh

Nguyễn Nam Hải

Trịnh Hoài Nam

Trần Thị Kim Ngân

Cao Hồ Phương Nghi

Trần Nhân Nghĩa

Phùng Mạnh Quyết

Đoàn Trung Sơn

Nguyễn Vũ Thùy Trang

Đặng Thị Cẩm

Trương Thanh Vân
 
 
Tin: Nguyên Lê - Quyền Cương, Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN