Menu
  
Tin tức sự kiện

YouBranding 2022: Hoa hậu Ngọc Diễm tạo động lực giúp UEFers tự tin tỏa sáng

09/06/2022

Trước thềm các cuộc thi lớn, sinh viên Nhà UEF sẽ có cơ hội giao lưu và được training nhiều kiến thức, kỹ năng từ các chuyên gia, cố vấn. Điều này sẽ giúp các bạn có được nền tảng tốt để tự tin chinh phục các thử thách đang đón chờ.
Vào chiều qua (8/6), buổi workshop “Shine your way – Tự tin tỏa sáng” nằm trong khuôn khổ hoạt động truyền lửa của cuộc thi YouBranding 2022 đã được tổ chức  tại sân trường. Theo dõi chương trình, sinh viên UEF, đặc biệt là các bạn sẽ tham dự cuộc thi có thêm kinh nghiệm, thể hiện rõ nét hơn sự bứt phá giới hạn, khát vọng khẳng định bản thân và quyết tâm xây dựng thương hiệu ngay khi còn ở giảng đường đại học.
Buổi training có sự đồng hành của khách mời đặc biệt - Hoa hậu Du lịch Việt Nam – Doanh nhân Phan Ngọc Diễm - Giám đốc công ty TNHH Truyền thông Ngọc Nam Phương, Chủ tịch JCI Việt Nam năm 2019.

 

workshop-shineyourwayworkshop-shineyourway
Hoa Hậu, doanh nhân Ngọc Diễm xuất hiện rạng rỡ và đầy cá tính tại Nhà UEF

 

Chương trình còn có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phan Bảo Giang – Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và truyền thông, ThS. Lý Đan Thanh – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng đông đảo giảng viên và UEFers đến từ các khoa, viện.

 

 workshop-shineyourway
workshop-shineyourway
workshop-shineyourway
workshop-shineyourway
Buổi workshop có sự tham dự từ lãnh đạo Nhà trường, giảng viên cùng đông đảo sinh viên đến từ các Khoa, Viện

 

Mở đầu là màn chào sân đầy ấn tượng đến từ những cây văn nghệ Nhà UEF và lời chào từ Hoa hậu Ngọc Diễm gửi đến lãnh đạo Nhà trường và các bạn sinh viên. Tiếp đến, chị đã đưa ra những chia sẻ và lời khuyên đến các bạn thí sinh thông qua bề dày kinh nghiệm mà bản thân đã đúc kết được trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.

 

workshop-shineyourway
workshop-shineyourway
Màn trình diễn văn nghệ ấn tượng của sinh viên UEF 

 

Hoa hậu Ngọc Diễm đã mang đến cho UEFers những bài học bổ ích và thông tin hết sức thú vị từ phong cách ăn mặc, trang điểm, kiểu tóc, cách thể hiện ánh mắt, nụ cười, lời nói, hành động sao cho tự tin nhất khi đứng trước đám đông. Chị cho biết: “Xây dựng thương hiệu cá nhân bắt đầu với việc hiểu rõ “Bạn là ai?” và “Bạn làm được gì?”. Bạn cần phải xác định rõ ràng giá trị, niềm đam mê và lý tưởng để xây dựng con đường đi cho riêng bản thân mình. Hãy trở thành phiên bản tốt nhất do mình tạo ra mà đừng ỷ y hay dựa dẫm vào bất kì ai cả. Hãy cứ là chính mình là tốt nhất.”
Hành trình phát triển thương hiệu cá nhân cũng chính là hành trình quảng bá những thông điệp, những giá trị cá nhân tới nhiều người khác. Để xây dựng một thương hiệu cá nhân thành công đòi hỏi bạn phải thực sự biết cách kiểm soát bản thân mình. 
Qua những gì chị Ngọc Diễm chia sẻ, UEFers đã đúc kết được những kỹ năng sống, kỹ năng mềm cần thiết. Để có được khoảnh khắc “tự tin” và “tỏa sáng” thì trước đó chúng ta cần có những phút giây rèn luyện không ngừng, nỗ lực mài giũa bản thân để trở thành một viên ngọc. “Xây dựng thương hiệu cá nhân là một hành trình. Mọi thứ chúng ta xây dựng phải nhất quán từ phong cách mà bạn toả ra, từ những giá trị bạn đem đến cho cuộc thi và rộng hơn cả là cho cộng đồng”, Hoa hậu Ngọc Diễm nhấn mạnh.

 

workshop-shineyourwayworkshop-shineyourwayworkshop-shineyourway
workshop-shineyourway
Hoa hậu Ngọc Diễm với những chia sẻ đầy ấn tượng, sâu sắc và trực tiếp thị phạm cho các bạn sinh viên

 

Ngoài việc chia sẻ thông tin về việc xây dựng thương hiệu cá nhân, sân trường Nhà UEF còn “nóng” hơn bao giờ hết khi được chị Ngọc Diễm thị phạm phần trình diễn catwalk và pose dáng. Các bạn sinh viên cũng hăng hái thể hiện thần thái của bản thân khi thực hành và “quẫy” rất nhiệt tình sau phần thị phạm.

 

workshop-shineyourway
workshop-shineyourway
workshop-shineyourway
workshop-shineyourway
workshop-shineyourway
workshop-shineyourway
Chương trình diễn ra thành công với phần tương tác nhiệt tình của UEFers

 

Những chia sẻ dựa trên thực tế của diễn giả đã giúp UEFers có thể khơi dậy sự tự tin - một trong những bước đầu tiên để khẳng định thương hiệu của bản thân ở mọi mặt trận, bao gồm ở cuộc thi YouBranding 2022.
Được biết, YouBranding 2022 - cuộc thi về Xây dựng thương hiệu cá nhân đã chính thức trở lại với hình thức mới mẻ, bùng nổ và đột phá. Cuộc thi là dịp để sinh viên UEF tìm ra phiên bản độc đáo của chính mình, xây dựng hình ảnh bản thân với thông điệp mạnh mẽ của thế hệ Z: ALIGN TO GET LIKES.

 

Chỉ còn ít giờ nữa để trở thành thí sinh của cuộc thi này, các bạn sinh viên đăng ký tham gia tại đây:
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN