Menu
  
Tin tuyển sinh

Chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại Nhà UEF dành cho đối tượng nào?

21/06/2024
Chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí là một trong những hoạt động thường niên được UEF tổ chức với mong muốn tạo cơ hội giúp các “newbie” trau dồi kiến thức, tăng phản xạ khi giao tiếp ngoại ngữ, làm quen phương pháp học tập mới, đồng thời phát triển các kỹ năng mềm cho bản thân trước khi bước vào môi trường đại học. Trải qua các năm thực hiện, hoạt động đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn học sinh. 
Vậy, chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại Nhà UEF dành cho đối tượng nào? Team 2k6 hãy theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây để tiếp cận các thông tin cần thiết và nắm bắt cơ hội để học hỏi, cải thiện vốn tiếng Anh cho bản thân. 
Chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại UEF dành cho đối tượng nào?
Về cơ bản, chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại Nhà UEF dành cho tất cả thí sinh đã, đang và có nhu cầu tham gia xét tuyển vào trường ở 36 ngành nghề đào tạo. Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ cần team 2k6 có mong muốn cải thiện năng lực sử dụng ngoại ngữ và trải nghiệm môi trường học tập mới mẻ tại giảng đường đại học thì khóa học này sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 


Chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại Nhà UEF dành cho đối tượng nào là vấn đề nhiều thí sinh quan tâm
 
Thông qua lớp học trải nghiệm ngoại ngữ “tiền đại học”, các bạn sẽ được ôn tập lại kiến thức theo lộ trình khoa học, tiếp cận toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Có được bí quyết để nắm vững những kỹ năng này, khi vào UEF các bạn sẽ được thỏa sức “thả mình” vào nhiều môi trường khác nhau để học tập và phát triển. Đặc biệt, đây cũng sẽ trở thành tiền đề để các bạn thích nghi tốt với chương trình đào tạo song ngữ, bao gồm 50% tiếng Anh của UEF trong những năm học tiếp theo.  
Những lợi thế khi tham gia chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại UEF
Đối với những bạn thí sinh chưa có cơ hội đầu tư sâu cho ngoại ngữ hoặc thậm chí chưa nắm vững căn bản, việc chuyển sang học kiến thức chuyên ngành bằng tiếng Anh ở bậc đại học sẽ ít nhiều mang đến những khó khăn. Vì thế, thông qua việc tham gia vào các lớp trải nghiệm ngôn ngữ, các bạn sẽ được ôn tập lại kiến thức theo lộ trình khoa học, tiếp cận toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Dẫn dắt những lớp học này là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, có nhiều phương pháp giảng dạy hiệu quả mang đến giá trị tích cực cho người học. Với nền tảng vững vàng đã được trang bị từ trước, UEFers tương lai hoàn toàn có thể tự tin về năng lực của mình khi bước vào chương trình học chính thức. 
Còn đối với những bạn đã có nền tảng tốt thì việc ôn tập và bổ sung “tài nguyên” vào kho kiến thức của bản thân cũng được đánh giá là yếu tố rất quan trọng. Qua đó, các bạn sẽ được trau dồi sự tự tin trong giao tiếp, mở ra cơ hội tham gia các chương trình trao đổi, chuyển tiếp với các đối tác uy tín trên thế giới. 
Đặc biệt, trong suốt quá trình học, các bạn sẽ được trải nghiệm phong cách học tập chủ động thông qua các hoạt động làm việc nhóm, thuyết trình,…Từ đó, có thể dễ dàng làm quen, kết thân với những người bạn mới trước khi bước vào năm học chính thức. 
 
Quy trình đăng ký kiểm tra và tham gia lớp tiếng Anh trải nghiệm tại UEF
 
Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã nắm được các thông tin trả lời cho câu hỏi chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại Nhà UEF dành cho đối tượng nào? Có thể nói khóa học ngoại ngữ trải nghiệm “tiền đại học” là một trong những món quà mà Nhà trường dành cho các bạn thí sinh, góp phần đáp ứng nhu cầu của người học trong bối cảnh mới. Các bạn thí sinh có thể tự tin đăng ký tham gia chương trình và tiến hành kiểm tra năng lực tại UEF từ ngày 2/7 nhé! 
 
>>> Thí sinh có thể đặt lịch hẹn kiểm tra tiếng Anh tại đây:
 
 
Mọi thông tin chi tiết thí sinh có thể liên hệ:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Tầng trệt, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN