Menu
  
Tin tuyển sinh

Điều kiện duy trì học bổng tài năng 2023 tại UEF

23/01/2023
Không chỉ đào tạo kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ, UEF còn là môi trường để sinh viên phát triển tài năng, nuôi dưỡng đam mê trên nhiều lĩnh vực. Bên cạnh các hoạt động để sinh viên rèn luyện, thể hiện bản thân, Nhà trường còn trao tặng nhiều suất học bổng tài năng để tạo động lực phấn đấu cho các bạn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về giá trị, điều kiện duy trì học bổng tài năng 2023 tại UEF.

 

Điều kiện duy trì học bổng tài năng 2023 tại UEF

 

Học bổng tài năng dành cho các đối tượng đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, nằm trong đội tuyển quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải cao trong các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao. Khi trúng tuyển vào UEF, các bạn sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện. Học bổng này chỉ cấp cho năm đầu tiên, để duy trì ở những năm học tiếp theo, các bạn cần đạt đạt những điều kiện về điểm số học tập và rèn luyện theo quy định của Nhà trường. 
 

Thí sinh cần tìm hiểu về điều kiện duy trì học bổng tài năng 2023 tại UEF
 
Điều kiện duy trì đối với thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và thí sinh trong đội tuyển quốc gia

Để duy trì được mức học bổng 100% này, kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên và điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên. Nếu đạt điểm học tập từ 3.5 đến dưới 3.7, sinh viên sẽ nhận học bổng 50%; đạt điểm từ 3.3 đến dưới 3.5, sinh viên sẽ duy trì được học bổng 25%.

Điều kiện duy trì đối với thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi văn hoá - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên cần đạt từ 3.3 và điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.

 

Học bổng tạo động lực nhằm phát triển tài năng sinh viên

 

Học bổng tài năng của UEF nhằm tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai một cách trọn vẹn hơn của sinh viên, đồng thời Nhà trường cũng tạo ra môi trường để các bạn rèn luyện và phát huy tài năng một cách tốt nhất.
Trong các lĩnh vực văn hóa - văn nghệ - thể thao, sinh viên được tạo điều kiện bộc lộ thế mạnh với hơn 50 CLB thuộc nhiều lĩnh vực như văn hóa nghệ thuật, học thuật, thể dục thể thao, thiện nguyện, kỹ năng,… Mỗi câu lạc bộ đều thường xuyên tổ chức các hoạt động để thành viên có thể kết nối, giao lưu, thực hiện những chương trình liên quan, qua đó có thể khám phá và phát huy thế mạnh của bản thân. Trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động, cuộc thi để sinh viên khẳng định tài năng, học hỏi thêm nhiều kỹ năng thực tế.
 
Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN