Menu
  
Tin tuyển sinh

Học phí ngành Kiểm toán của UEF là bao nhiêu?

07/03/2022

Từ năm 2022, UEF đã bắt đầu đưa vào đào tạo ngành Kiểm toán nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về hệ thống ngành học của UEF, bên cạnh môi trường học tập, cơ hội việc làm thì học phí ngành Kiểm toán của UEF là bao nhiêu? cũng là vấn về mà đa phần thí sinh quan tâm.


Học phí ngành Kiểm toán của UEF là bao nhiêu?


Khi tham gia học tập tại UEF, các bạn sẽ được tiếp cận với giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế chú trọng tiếng Anh cùng môi trường học tập năng động, sáng tạo. Chính vì thế, học phí cũng tương xứng với chất lượng.
Đối với ngành Kiểm toán, sinh viên sẽ được đào tạo các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, trong vòng 4 năm. Một năm chia thành 4 học kỳ. Học phí mỗi học kỳ bình quân khoảng 18 đến 20 triệu đồng, tuỳ thuộc vào số tín chỉ, số môn học mà các bạn sẽ đăng ký trước khi bắt đầu mỗi học kỳ. Mức học phí công bố đã bao gồm lộ trình 7 cấp độ tiếng Anh.
 


Năm 2024, học phí ngành Kiểm toán tại UEF là bao nhiêu? được các thí sinh quan tâm


Nếu đáp ứng điều kiện về điểm số, các bạn còn nhận được học bổng tuyển sinh của Nhà trường, có giá trị tương đương 25% - 50% - 100% học phí. Đối với các thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.0 trở lên cũng sẽ nhận được  học bổng 50%. Các suất học bổng tuyển sinh này sẽ được cấp cho thí sinh trúng tuyển năm đầu tiên, để duy trì ở những năm học sau, các bạn cần đáp ứng các điều kiện về điểm số tích lũy và hoạt động rèn luyện tại Nhà trường. Cụ thể, thí sinh tham khảo bảng dưới đây:
 


Đặc biệt, với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện. 
Ngoài ra, các sinh viên là con, em của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT sẽ nhận học bổng giáo dục với giá trị 40% toàn khóa học. 


Thời gian và phương thức đóng học phí


Thời gian đóng học phí


Vào mỗi đầu học kỳ, Nhà trường sẽ thông báo về mức học phí và thời gian đóng học phí vào tài khoản cá nhân của từng sinh viên qua thư điện tử. Đối với các bạn là sinh viên năm nhất, sẽ đóng học phí khi làm thủ tục nhập học. 


Phương thức đóng học phí


- Từ năm học 2019 - 2020, Phòng Tài chính UEF chỉ thu học phí qua hình thức chuyển khoản ngân hàng:

- Sinh viên và phụ huynh có thể chuyển tiền vào tài khoản của trường tại bất kỳ ngân hàng nào trên cả nước theo chi tiết sau:

+ ĐƠN VỊ NHẬN: TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
+ SỐ TÀI KHOẢN:

1700201177657 – Tại Ngân hàng Agribank – Chi nhánh TP.HCM
060012347979 - Tại Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Trung tâm
0071009996666 - Tại Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh TP.HCM
1441 000 101 6868 - Tại Ngân hàng: BIDV - Chi nhánh Thống Nhất - TP.HCM

+ Nội dung: Họ tên sinh viên _ Mã số sinh viên.
 

Trên đây là các thông tin về học phí ngành Kiểm toán của UEF là bao nhiêu?. Nếu các bạn yêu thích ngành Kiểm toán và mong muốn được trải nghiệm môi trường học tập tại UEF, hãy tìm hiểu thông tin và nhanh tay đăng ký để nhận được những học bổng giá trị nhất nhé. 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN